Trong buổi tập dợt trước khi liveshow "Chí Tài - Những cuộc tình... nghiệt ngã" chính thức diễn ra đêm đầu tiên tại sân khấu Trống Đồng, danh hài hải 58 tuổi chia sẻ về tình bạn hơn 20 năm với NSƯT Hoài Linh "thân tới mức chưa một lần xích mích...".

Hoài Linh - Chí Tài và tình bạn 20 năm chưa hề xích mích

23/12/2016, 06:31

Trong buổi tập dợt trước khi liveshow "Chí Tài - Những cuộc tình... nghiệt ngã" chính thức diễn ra đêm đầu tiên tại sân khấu Trống Đồng, danh hài hải 58 tuổi chia sẻ về tình bạn hơn 20 năm với NSƯT Hoài Linh "thân tới mức chưa một lần xích mích...".

Sau gần 1 tháng chuẩn bị sân khấu, tập luyện cùng các nghệ sĩ đồng nghiệp, tối nay liveshow "Chí Tài – Những cuộc tình... nghiệt ngã" sẽ diễn ra đêm đầu tiên tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM). Cho tới tận chiều nay, cả danh hài Chí Tài cùng "người em" NSƯT Hoài Linh vẫn còn miệt mài tập lại toàn bộ đường dây kịch bản.
Có vẻ như vì lo lắng cho liveshow sắp diễn ra nên Chí Tài ít dành thời gian cho việc ngủ, khuôn mặt cũng không giấu được sự mệt mỏi. Trong giờ nghỉ ngơi, vừa ngồi nói chuyện, Hoài Linh vừa mắng yêu ông anh trai: "Bây giờ anh đã thấy tác hại của việc thiếu ngủ chưa? Ngày trước lúc nào anh cũng la em, giờ thì anh cũng vậy, mí mắt sụp xuống nhìn mệt mỏi thế kia cơ mà".
Danh hài Chí Tài cũng an ủi mọi người: "Tôi đang theo chế độ giảm cân, sau 25, 26 ngày đã giảm khoảng 10kg. Tôi cũng rất lo vì sợ mình giảm cân nhiều quá thì lại không đẹp và không còn là mình nữa. Nhìn thế thôi chứ tôi hoàn toàn khoẻ mạnh, chỉ hơi thiếu ngủ một chút thôi".
Cũng trong buổi trò chuyện trước giờ diễn ra liveshow, Chí Tài tâm sự: "Kỷ niệm của tôi và Hoài Linh thì nhiều lắm, kể cũng không hết được nhưng chắc chắn là không có kỷ niệm buồn. Tình bạn của tôi và Hoài Linh đã kéo dài được 20 năm rồi và chưa bao giờ có xích mích".
"Hoài Linh làm chuyện gì cũng có lý do, nhiều khi tôi làm việc gì không đúng ý thì Hoài Linh cũng chỉ nói nhẹ thôi chứ chưa bao giờ lớn tiếng. Hoài Linh chỉ cần nhắc nhẹ là tôi biết cách để sửa chứ không cãi lại. Nếu có bất đồng quan điểm trong chuyện gì thì tôi cũng chỉ góp ý một cách nhẹ nhàng", danh hài Chí Tài kể tiếp về "cậu em trai".
Dù trong nhiều năm trở về Việt Nam, NSƯT Hoài Linh và danh hài Chí Tài đều bận rộn những dự án riêng và ít có dịp đứng chung sân khấu, ngồi tâm sự cùng nhau, nhưng cả hai đều luôn "theo dõi và ủng hộ tất cả các hoạt động của nhau". "Đó là tình cảm hơn 20 năm của hai anh em tôi", Chí Tài nói.
Cũng trong buổi tập cho liveshow, nghệ sĩ Cát Phượng đã hội ngộ lại diễn viên hài Thái Hòa khi anh tới ủng hộ liveshow "Chí Tài - Những cuộc tình... nghiệt ngã".
Diễn viên Thái Hòa cũng được gặp lại con trai tại hậu trường. Do bé Thiên Minh sống cùng với mẹ Cát Phượng nên hai cha con thường gặp nhau vào dịp cuối tuần.
Liveshow "Chí Tài - Những cuộc tình... nghiệt ngã" do nghệ sĩ hài Trường Giang viết kịch bản từ 3 năm trước dựa trên những chuyện tình của Chí Tài. Tổng đạo diễn của liveshow do NSƯT Đức Thịnh chịu trách nhiệm dàn dựng.

Diệu Linh - Ảnh: BTC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh - Chí Tài và tình bạn 20 năm chưa hề xích mích