Chỉ còn khoảng 4 ngày nữa, đêm diễn đầu tiên trong tổng số 3 đêm của liveshow Hoài Linh 2016 – Đời bạc lắm! Kệ… cười trước đã sẽ diễn ra tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM).  

Hoài Linh mệt nhoài tập luyện cho liveshow 2016

Một Thế Giới | 10/01/2016, 15:00

Chỉ còn khoảng 4 ngày nữa, đêm diễn đầu tiên trong tổng số 3 đêm của liveshow Hoài Linh 2016 – Đời bạc lắm! Kệ… cười trước đã sẽ diễn ra tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM).  

Nhưng cũng từ khoảng nhiều tháng nay, bên cạnh những hoạt động ghi hình chương trình truyền hình, đòng phim, Hoài Linh cùng nghệ sĩ – đạo diễn Phượng tập luyện tích cực.

Để đảm bảo đúng tiến độ và thời lượng chương trình, hầu hết tất cả các anh chị em nghệ sĩ bạn đồng nghiệp của Hoài Linh đều nghiêm túc tới tập luyện đúng giờ và đảm bảo được chất lượng kịch bản như ban đầu đề ra.

Ngoài những nghệ sĩ diễn viên hài như Chí Tài, Trường Giang, Hoàng Sơn, Trấn Thành, Nhật Cường,... các buổi luyện tập của Hoài Linh còn có sự tham gia nhiệt tình của con trai nuôi Hoài Lâm, em trai ca sĩ Dương Triệu Vũ và “học trò” Đàm Vĩnh Hưng,…. 

Hoai Linh met nhoai tap luyen cho liveshow 2016-hinh-anh-1
 Em trai Dương Triệu Vũ đã có mặt cùng Hoài Linh xuyên suốt quãng thời gian tập luyện trước liveshow của anh Tư - Hoài Linh.

Liveshow Hoài Linh 2016 – Đời bạc lắm! Kệ… cười trước đã sẽ được tổ chức 3 đêm tại 2 địa điểm khác nhau (ngày 14 và 15.1.2016 tại Trống Đồng; ngày 22.1.2016 tại Nhà hát Hòa Bình), chính vì thời gian cận kề nhau và ở hai không gian khác nhau nên việc luyện tập cũng mang đến nhiều lo lắng cho đạo diễn Cát Phượng lẫn Hoài Linh.

Hơn nữa, cho tới thời điểm hiện tại, được biết sức khỏe Hoài Linh dù có khá hơn và tăng được 2kg sau khi sút hơn 5kg cách đây 3 tháng, nhưng tình trạng viêm họng hạt vẫn khiến danh hài bị khàn tiếng. 
Cũng theo thông tin mới nhất từ phía nghệ sĩ Cát Phượng, hầu như các tiết mục hài kịch trong đêm liveshow của Hoài Linh đã được hoàn thiện tới 90% so với dự kiến. Tổng số lượng vé dự kiến trong 2 đêm tại sân Trống Đồng đã được bán hết bởi mức giá được Hoài Linh làm khá mềm để phục vụ cho bà con có thu nhập thấp và lớp lao động. 
Hoai Linh met nhoai tap luyen cho liveshow 2016-hinh-anh-2
Cát Phượng chỉ đạo cho danh hài Chí Tài tập luyện trước liveshow.
Hoai Linh met nhoai tap luyen cho liveshow 2016-hinh-anh-3
Hoài Lâm cũng tích cực góp mặt trong hầu hết lịch tập luyện của ba nuôi Hoài Linh  
Hoai Linh met nhoai tap luyen cho liveshow 2016-hinh-anh-4Hoai Linh met nhoai tap luyen cho liveshow 2016-hinh-anh-5
Với Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Hoài Linh không chỉ là một người anh mà còn là một người thầy, nên dẫu bận lịch diễn đến mấy, anh vẫn có mặt tại những buổi luyện tập cho liveshow " Hoài Linh 2016 – Đời bạc lắm! Kệ… cười trước đã"  
Hoai Linh met nhoai tap luyen cho liveshow 2016-hinh-anh-6Hoai Linh met nhoai tap luyen cho liveshow 2016-hinh-anh-7
Sau những lúc tập luyện mệt mỏi, Hoài Linh và các nghệ sĩ cũng vẫn có những khoảnh khắc thư giãn cùng nhau.
Diệu Linh - Ảnh: CAtpr
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh mệt nhoài tập luyện cho liveshow 2016