Đồng hành cùng danh hài Chí Tài suốt chặng đường xây dựng sự nghiệp từ sân khấu hải ngoại cho tới khi trở về Việt Nam, NSƯT Hoài Linh khẳng định: "Ai tôi có thể bỏ chứ đại ca Chí Tài thì không bao giờ bỏ được...".

Hoài Linh: 'Tôi có thể bỏ bất kỳ ai nhưng không bao giờ bỏ Chí Tài'

Diệu Linh | 26/11/2016, 10:41

Đồng hành cùng danh hài Chí Tài suốt chặng đường xây dựng sự nghiệp từ sân khấu hải ngoại cho tới khi trở về Việt Nam, NSƯT Hoài Linh khẳng định: "Ai tôi có thể bỏ chứ đại ca Chí Tài thì không bao giờ bỏ được...".

Sau 11 năm tổ chức liveshow đầu tiên tại Việt Nam, danh hài hải ngoại Chí Tài chính thức giới thiệu tới người hâm mộ liveshow thứ 2 với tên gọi Liveshow Chí Tài – Những cuộc tình… nghiệt ngã. Đây cũng là liveshow mà Chí Tài gọi là món quà kỷ niệm trước tuổi 60, chính vì thế Những cuộc tình… nghiệt ngã quy tụ những ngôi sao hài kịch và cũng là những người em, người bạn thân thiết nhất trong nghề hỗ trợ.

Từ khâu kịch bản của liveđãdo “cây hài” Trường Giang chấp bút từ 3 năm trước, trong khi đó đạo diễn lại được giao cho người em của Chí Tài, đạo diễn NSƯT Đức Thịnh. Ngoài ra một trong những điểm đáng chú ý nhất của Liveshow Chí Tài – Những cuộc tình… nghiệt ngã không thể không nhắc tới chính là sự góp mặt của danh hài NSƯT Hoài Linh – người em và cũng là người bạn đưa cái tên Chí Tài đến gần với khán giả Việt Nam.

Có lẽ chính vì vậy, nên trong buổi giới thiệu về liveshow Những cuộc tình… nghiệt ngã của người anh hay gọi thân mật là “đại ca” – Chí Tài, NSƯT Hoài Linh vui vẻ cho biết: “Tôi ít khi đi họp báo, nhưng chị Bé Heo (tên gọi thân mật ở nhà của vợ Chí Tài) hỏi tôi có đến buổi họp báo của Chí Tài hay không, tôi trả lời có và nói rằng: Ai tôi có thể bỏ chứ đại ca Chí Tài của tôi thì tôi không bao giờ bỏ…”.

Hoài Linh cũng dễ thương chia sẻ thêm tật xấu đáng sợ của Chí Tài: "Anh Tài anh có một cái tật là ngủ ngáy, nhưng anh không ngáy bình thường mà ngáy theo từng hồirất đáng sợ… đó cũng chính là nguyên nhân trong suốt 4 năm qua tại sao tôiphải uống thuốc ngủ...".

Không chỉ là người bạn diễn ăn ý trên sân khấu trong gần 2 thập niên qua, danh hài Chí Tài và Hoài Linh còn là 2 người bạn tâm giao, người anh em thân thiết như một gia đình.

Cũng trong buổi giới thiệu về liveshow thứ hai tạiViệt Nam, danh hài Chí Tài cho biết: "Cách đây 11 năm, tôi từng kết hợp với anh Hữu Lộc tổ chức một liveshow tại Nhà hát Hưng Đạo. Mới chân ướt chân ráovề nước, lại phải chủ động trong rất nhiều công việc nên không có gì vẹn toàn, tôi cảm thấy chưa hài lòng với kết quả đạt được, và điều đó ám ảnh tôi đến tận bây giờ.Những năm qua, tôi vẫn tham gia với vai trò hỗ trợ trong tất cả các liveshow của các danh hài khác, còn chuyện làm liveshow, tôi hoàn toàn không nghĩ đến nữa.

Cách đây 6 tháng, quản lý của tôi - Khánh Hoàng có đề nghị tổ chức một liveshow riêng của Chí Tài. Ban đầu, tôi còn e dè lắm. Nhưng rồi nghĩ lại, tôi cũng muốn có một sân chơi dịp cuối năm để các danh hài tề tựu đông đủ, gắn kết tình anh em sau một năm bận rộn với các chương trình chung lẫn riêng, để rồi cùng nhau tỏa sáng và mang lại niềm vui cho khán giả yêu thích Chí Tài và các danh hài của Việt Nam.Và đến bây giờ khi đã có Hoàng, tôi mới tạm yên tâm rằng sẽ có người chăm lo mọi thứ xung quanh, để tôi có thể toàn tâm toàn ý vào công việc chính của mình. Vì thế, hai anh em đã quyết định đầu tư làm liveshow".

Ngoài ra, nói về lý do chọn tên gọi Những cuộc tình... nghiệt ngã, Chí Tài cho biết: "Đây là kịch bản của Trường Giang viết cho tôi từ cách đây 3 năm - lúc đó em chưa bận rộn như bây giờ, nghĩ là Giang sẽ quên, nhưng Giang vẫn nhắc và làm cho Chí Tài. Còn về nội dung các chuyện tình thì đó là những lần ngồi anh em tâm sự với nhau và Trường Giang gom nhặt lại thành kịch bản, trong đó là những câu chuyện có thật và cũng có 1 tí tí hư cấu".

Danh hài Chí Tài cho biết "Những cuộc tình... nghiệt ngã" được lấy từ chính những câu chuyện có thật của anh để đưa vào kịch bản liveshow và do Trường Giang biên kịch.

Điều đáng tiếc nhất mà danh hài Chí tai chia sẻ là ở cả 2 lần tổ chức liveshow cách đây 11 năm và vào Lễ Giáng Sinh tới đây, bà xã của anh đều không thể có mặt để ủng hộ tinh thần. Nguyên nhân Chí Tài chia sẻ bởi bà xã anh đảm nhận một công việc mà cứ vào cuối năm là bận rộn nhất định không nghỉ được, nên cũng rất tiếc.

Liveshow Chí Tài - Những cuộc tình... nghiệt ngã sẽ diễn trong 2 đêm, ngày 22.12tại sân khấu Trống Đồng với giá vé rất mềm 150.000đvà 24.12 đúng Giáng Sinhtại nhà hát Hoà Bình với giá vé dao động từ 300 tới 500.000đ/vé lầu.

NSƯT Đức Thịnh - tổng đạo diễn của liveshow cho biết, vì đây là chương trình hài kịch với 3 vở diễn chủ chốt, nên gần như ở sân khấu Trống Đồng ê-kíp và các nghệ sĩ sẽ dồn sức cho diễn xuất nhiều hơn là các hiệu ứng kỹ xảo trên sân khấu. Trong khi đó, tại đêm ghi hình ở Nhà hát Hòa Bình, chúng tôi sẽ tập trung nhiều hiệu ứng sân khấu, ánh sáng để đáp ứng cho công tác ghi hình DVD đẹp nhất.

Liveshow Chí Tài – Những cuộc tình ... nghiệt ngã,bên cạnh 2 cây hài chủ chốt là NSƯT Hoài Linh, danh hài Chí Tài, khán giả sẽ được dịp “điểm mặt" những cái tên xuất sắc nhất của làng hài Việt như: Trấn Thành, Trường Giang,Cát Phượng, vợ chồngThu Trang - Tiến Luật , Kiều Minh Tuấn,… cùng 3 ca sĩ trẻ nổi tiếngTóc Tiên, Hoài Lâm vàTố My,...

Ngoài 2 cái tên chủ chốt của "Những cuộc tình.... nghiệt ngã" Chí Tài và Hoài Linh,liveshow còn có sự góp mặt của Trường Giang, Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật,...
"Liveshow Chí Tài - Những cuộc tình... nghiệt ngã" do Trường Giang biên kịch và NSƯT Đức Thịnh đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn.
Liveshow dù diễn ra đúng dịp Giáng Sinh, nhưng Chí Tài vẫn tự tin nhận được sự ủng hộ của dàn sao hài kịch hùng hậu nhất hiện nay.
Ngoài dàn sao hài kịch "Liveshow Chí Tài - Những cuộc tình... nghiệt ngã" còn có 3 gương mặt ca sĩ nổi bật Hoài Lâm, Tóc Tiên và "ngọc nữ bolero" Tố My.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh: 'Tôi có thể bỏ bất kỳ ai nhưng không bao giờ bỏ Chí Tài'