Tối 28.2, đêm thi trình diễn trang phục truyền thống và Tài năng nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 được tổ chức tại Thái Lan.

Hoài Sa về nhì phần thi tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

mai huong | 29/02/2020, 00:34

Tối 28.2, đêm thi trình diễn trang phục truyền thống và Tài năng nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 được tổ chức tại Thái Lan.

Trong bộ trang phục lấy ý tưởng từ Bà Triệu, Hoài Sa tự tin, uyển chuyển sải bước catwalk thu hút sự chú ý của Ban Giám Khảo và khán giả.Đặc biệt trong phần thi Tài năng, cô đã thể hiện khả năng ca hát với bản hit "One moment in time" của Whisney Houston thể hiện tinh thần quyết tâm mang về vương miện thứ 2 cho Việt Nam sau chiến thắng của Hương Giang. Kết quả, phần thi tài năng của Hoài Sa được BGK xếp ở vị trí thứ 2 trong tổng số 21 thí sinh.

Với những nỗ lực trong thời gian qua, Bùi Đình Hoài Sa được dự đoán là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí cao nhất tại Miss International Queen 2020. Đêm chung kết sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7.3 tới.

Bùi Đình Hoài Sa tên thật là Bùi Văn Sơn, sinh năm 1991 tại An Giang. Từ bé, Hoài Sa ước mơ trở thành phụ nữ.Năm 18 tuổi, Hoài Sa rời quê lên TP.HCM tham dự cuộc thi Việt Nam Idol 2015. Sau đó, cô đăng quang Miss Beauty 2015 - cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn nhất dành người chuyển giới ở Việt Nam thời điểm đó. Năm 2018, cô tham gia cuộc thi The Voice, đồng thời trở thành Á quân Chinh phục hoàn mỹ.

Hoa hậu chuyển giới quốc tếlà cuộc thi sắc đẹp uy tín dành cho người đẹp chuyển giới trên thế giới. Được tổ chức lần đầu vào năm 2004, cuộc thi đã chứng kiến sự xuất hiện của những người đẹp nổi bật. Nhiều năm gần đây, Việt Nam bắt đầu tham dự đấu trường này, đến 2018 Hương Giang trở thành chủ nhân của chiếc vương miện và trở thành niềm tự hào cho cộng đồng LGBT+. Năm nay cuộc thi tiếp tục được tổ chức với quy mô nhỏ hơn, chỉ gồm 21 thí sinh đến từ các quốc gia tham dự.

VVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Sa về nhì phần thi tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế