Tất cả các trận đấu tại vòng loại 2 World Cup khu vực châu Á diễn ra trong tháng 3 và tháng 6 tới chính thức bị hoãn vì dịch COVID-19.

Hoãn trận Việt Nam - Malaysia tại vòng loại World Cup, HLV Park Hang-seo có thể thở phào

05/03/2020, 16:30

Tất cả các trận đấu tại vòng loại 2 World Cup khu vực châu Á diễn ra trong tháng 3 và tháng 6 tới chính thức bị hoãn vì dịch COVID-19.

Theo thông tin mà LĐBĐ Indonesia (PSSI) đăng tải thì họ đã nhận được phản hồi từ AFC thông báo hoãn các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 và tháng 6 tới đây.

Theo đó, trận Indonesia với chủ nhà Thái Lan, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 26.3 đã bị hoãn lại đến ngày 8.10. Tương tự, trận đấu trên sân nhà của Indonesia với Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất diễn ra vào ngày 31.3 đã được đổi sang ngày 13.10 năm 2020.

Trong đó, trận Indonesia với Việt Nam dự kiến diễn ra vào ngày 4.6 sẽ được chuyển sang ngày 12.11.

Mặc dù hiện tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chưa có các báo cao chính thức nhưng với việc AFC thông báo hoãn các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 cũng đồng nghĩa với việc trận đấu của tuyển Việt Nam và Malaysia cũng bị hoãn.

Cho đến hiện tại, cơ quan đại diện bóng đá Việt Nam vẫn chưa đưa ra bất kỳ một thông báo chính thức về lịch trình cụ thể của đội tuyển trong thời gian tới.

Trong một tuyên bố gần đây, Phó chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết họ chưa nhận được thông tin chính thức từ FIFA và AFC.

Ngoài ra, trên trang chủ là FIFA và AFC cũng chưa có thông báo về quyết định quan trọng này và những thông tin kể trên chỉ xuất phát từ trang chính thức của PSSI.

Việc vòng loại World Cup 2022 đổi lịch khiến HLV Park Hang-seo bớt nỗi lo bởi chiến lược gia người Hàn Quốc đang phải đối mặt với những khó khăn về mặt lực lượng, đặc biệt ở hàng phòng ngự.

Đình Trọng chưa hồi phục hẳn phong độ do chấn thương, trong khi Trọng Hoàng chắc chắn vắng mặt vì án treo giò và giờ đây Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng.

Tương tự là trường hợp của Quang Hải, Xuân Mạnh, Xuân Trường cũng chưa thể thi đấu. Trong khi Văn Hậu sẽ mất từ 2-3 tuần để có thể bình phục. Như vậy, việc lùi lịch thi đấu có thể giúp những trụ cột của đội tuyển Việt Nam kịp thời trở lại.

Tại vòng loại 2 World Cup 2022, tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Đứng thứ nhì là Malaysia. Kế tiếp là Thái Lan và UAE, cuối cùng là Indonesia.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoãn trận Việt Nam - Malaysia tại vòng loại World Cup, HLV Park Hang-seo có thể thở phào