Đây được cho là những bức ảnh cưới “ấm áp” nhất của Hoàng gia Anh từ trước đến nay.

Hoàng gia Anh công bố loạt ảnh cưới 'phá cách' chưa từng có trong lịch sử

22/05/2018, 14:44

Đây được cho là những bức ảnh cưới “ấm áp” nhất của Hoàng gia Anh từ trước đến nay.

Sau ngày cưới chính thức 2 ngày, vào ngày 21.5, trang Twitter của điện Kensington mới chính thức công bố loạt ảnh cưới của Hoàng tử Harry và công nương Meghan.

Loạt ảnh cưới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski, một hoàng thân trong Hoàng gia Ba Lan. Bộ ảnh "phá cách" này là minh chứng cho một cuộc “cách mạng” của cặp đôi Harry và Meghan Markle trong việc làm thay đổi những “định kiến” bao đời trong hoàng gia Anh.

Đáng chú ý nhất là bức ảnh “đại gia đình” Hoàng gia, bao gồm có sự có mặt của Nữ hoàng Anh, vợ chồng thái tử Charles, vợ chồng Hoàng tử Williams, mẹ công nương Meghan và dàn phù dâu, rể nhí.

Như vậy, sau bao ngày trông đợi, đám cưới Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle đã chính thức diễn ra vào ngày 19.5 tại lâu đài Windsor, Anh với sự có mặt của Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị và 600 quan khách. Dù tổng chi phí cho đám cưới hoàng gia không được công bố nhưng Bridebook, đơn vị chuyên tổ chức đám cưới nổi tiếng phỏng đoán đây có thể là một trong những đám cưới xa xỉ nhất thế giới.

Và như vậy, sau đám cưới, nữ diễn viên Meghan chính thức có tên trong danh sách thành viên của hoàng tộc Anh. BBC trích dẫn tuyên bố từ Điện Kensington cho biết, vợ chồng Công tước xứ Sussex gửi lời cảm ơn tất cả những người đã tham dự hôn lễ của họ.

Minh An (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng gia Anh công bố loạt ảnh cưới 'phá cách' chưa từng có trong lịch sử