Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa cho phép Á hoàng Trang sức Việt Nam 2015 Hoàng Thu Thảo tham dự cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2017 diễn ra tại Hàn Quốc.

Hoàng Thu Thảo được cấp phép dự thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017

Sơn Phạm | 12/10/2017, 11:01

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa cho phép Á hoàng Trang sức Việt Nam 2015 Hoàng Thu Thảo tham dự cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2017 diễn ra tại Hàn Quốc.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa chính thức cấp giấy phép số 510/GP-NTBD ngày 9.10.2017 cho phép thi sinh Hoàng Thu Thảo tham dự cuộc thi “Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017 - Miss Global Beauty Queen 2017”.

Theo đó, Cục đồng ý cho phép Công ty TNHH Truyền thông Viet Times đưa thí sinh Hoàng Thu Thảo tham dự cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc.

Giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp cho Hoàng Thu Thảo

Hiện tại, đại diện Việt Nam đã có mặt tại Hàn Quốc sớm hơn dự kiến để bắt đầu các hoạt động bên lề của cuộc thi như: chụp ảnh giao lưu, quay clip giới thiệu về bản thân, tham quan các hoạt động quảng bá ẩm thực và du lịch Hàn Quốc. Người đẹp được nhận xét là thân thiện, hòa đồng với các người đẹp khác.

Không chỉ cải thiện về vóc dáng, Hoàng Thu Thảo cũng không ngừng rèn luyện và trau dồi cáckỹ năng mềm, nâng cao trình độ tiếng Anh để chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường nhan sắc danh giá này.

Người đẹp cho biết cô sẽ nỗ lực hết mình để có thể mang đến cuộc thi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh và tự tin nhất

Hoàng Thu Thảo hiện là gương mặt gây chú ý và được nhận định nằm trong top các thí sinh có khả năng tranh tài ở vị trí cao, cùng với đại diện các nước nhưThailand, Venezuela, Indonesia, Taiwan, Siberia, Brazil, France, Russia, Mongolia, Philippines.…

Đêm chung kết và đăng quang cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2017 sẽ diễn ra vào tối 20.10 tại Seoul, Hàn Quốc.

Sơn Phạm - Ảnh: Nhựt Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thu Thảo được cấp phép dự thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017