BTC cuộc thi cũng chính thức lên tiếng xác nhận Hoàng Thùy Linh rút khỏi cuộc thi vì vấn đề sức khỏe không đảm bảo.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ rút khỏi The Remix - Hòa âm ánh sáng

Một Thế Giới | 25/02/2016, 12:57

BTC cuộc thi cũng chính thức lên tiếng xác nhận Hoàng Thùy Linh rút khỏi cuộc thi vì vấn đề sức khỏe không đảm bảo.

Sau khi vắng mặt vì báo bệnh trong đêm liveshow 6 (21.2) vừa qua vì lý do báo bệnh, nhiều thông tin rộ lên việc Hoàng Thùy Linh sẽ dời khỏi cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016. 
Theo đó, sáng nay, nữ ca sĩ cũng chính thức lên tiếng xin lỗi và thông báo rút khỏi cuộc thi một cách đột ngột bằng một bức thư thông báo xin lỗi khán giả, fan hâm mộ đã ủng hộ mình trong suốt 6 liveshow vừa qua. 
"Trước tiên, Linh xin đại diện cho Biên Đạo Minh Thư, Producer Dương 3D cảm ơn sự quan tâm, theo dõi và hỗ trợ truyền thông dành cho Linh cùng đội của mình từ tất cả các anh chị trong suốt 6 liveshow The Remix 2016 vừa qua. Qua 6 liveshow vừa qua Linh cùng các nghệ sĩ Minh Thư, Dương 3D đã có nhiều khoảnh khắc thăng hoa trong sáng tạo nghệ thuật và trình diễn. Đó là những khoảnh khắc rất có ý nghĩa đối với quá trình hoạt động nghệ thuật của bất kì nghệ sĩ nào. Và thật may mắn khi những nỗ lực và sáng tạo của team Linh được đông đảo truyền thông và khán giả ghi nhận, đón nhận.
Như Linh đã có chia sẻ với BTC, sau sự vắng mặt trong liveshow ngày 21.2 vừa qua do Linh bị cúm siêu vi, Linh cùng đội vẫn tiếp tục chuẩn bị cho liveshow 28.2 tới đây. Tuy nhiên cho đến hôm nay, còn 3 ngày nữa đến liveshow tiếp theo mà tình trạng sức khoẻ của Linh dù có khá hơn một chút nhưng tôi vẫn chưa thể tham gia tập luyện cường độ cao cho liveshow tới như kì vọng bản thân và tiêu chí của chương trình, cũng như là sự trông đợi của khan giả.
Vì đã vắng mặt trong đêm vừa qua, nếu tiếp tục vắng mặt trong liveshow tiếp theo Linh nghĩ sẽ là không công bằng với khán giả, với các nghệ sĩ cùng tham gia nếu Linh vẫn tiếp tục tham gia trong chương trình này. Với sự tôn trọng ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ cùng tham gia cùng lòng tự trọng nghề nghiệp, Linh và các nghệ sĩ trong team của Linh đã thống nhất xin phép ngưng tham gia chương trình kể từ liveshow tuần này. Linh, cùng với đội của mình, rất mong nhận được sự chia sẻ và thông cảm từ khán giả vì quyết định đáng tiếc ngoài ý muốn này.", Hoàng Thùy Linh gửi lời xin lỗi tới BTC và fan.
Hoang Thuy Linh bat ngo bo thi The Remix - Hoa am anh sang-hinh-anh-1
 Hoàng Thùy Linh bị cúm siêu vi và sức khỏe vẫn không ổn định dù chỉ còn 3 ngày nữa tới liveshow 7 (28.2), nên nữ ca sĩ quyết định dừng thi.
Nguyên văn thông báo của BTC cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng xác nhận Hoàng Thùy Linh chính thức rút khỏi cuộc thi. 
"Trong đầu tuần qua, Ban tổ chức đã nhận được thư của ca sĩ Hoàng Thùy Linh về việc xin dừng tham gia chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng vì lý do sức khỏe. Ban tổ chức rất trân trọng về việc Hoàng Thùy Linh đã dành rất nhiều tâm huyết tham gia đến liveshow 5 của chương trình.
Trong quá trình tham gia cuộc thi, Hoàng Thùy Linh đã giảm tối đa các tour trình diễn để giữ sức khỏe, tinh thần và cảm hứng đầy đủ nhất cho cuộc thi. Ban tổ chức ghi nhận những cống hiến của nữ ca sĩ dành cho chương trình với những tác phẩm âm nhạc được đầu tư quy mô và nghiêm túc trong suốt thời gian qua.
Lý do ca sĩ Hoàng Thùy Linh xin dừng tham gia chương trình The Remix là vì sức khoẻ hiện tại không đảm bảo để tham gia tập luyện với cường độ cao cho những liveshow tới như kì vọng của bản thân và tiêu chí của chương trình cũng như sự trông đợi của khán giả. Chính vì vậy mà ở liveshow 6 tuần trước, Hoàng Thùy Linh đã không thể tham gia trình diễn nhưng nữ ca sĩ và các thành viên của team mình vẫn có mặt phía dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ tinh thần cho các nhóm thi khác.
Dựa vào điều khoản tình trạng sức khỏe của ca sĩ không thể đáp ứng tiêu chí của cuộc thi (Điều 6 - Hợp đồng hợp tác giữa các sĩ và Ban tổ chức); dựa vào thư của Hoàng Thùy Linh và giấy tờ chứng nhận của bác sĩ về tình trạng sức khỏe do chính nữ ca sĩ cung cấp, Ban tổ chức quyết định cho phép Hoàng Thùy Linh ngừng tham gia cuộc thi tại thời điểm này."
Tùng Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thùy Linh bất ngờ rút khỏi The Remix - Hòa âm ánh sáng