Đang tất bật chuẩn bị cho ra mắt single MV "Bánh trôi nước", nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn dành riêng 1 buổi offline cho fan trong tối 6.8. Đáp lại tình cảm của "thần tượng", 50 fan đã mang đến cho nữ ca sĩ gốc Hà thành món quà sinh nhật sớm bất ngờ.

Hoàng Thùy Linh đón sinh nhật sớm 4 ngày cùng fan

Diệu Linh | 07/08/2016, 15:53

Đang tất bật chuẩn bị cho ra mắt single MV "Bánh trôi nước", nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn dành riêng 1 buổi offline cho fan trong tối 6.8. Đáp lại tình cảm của "thần tượng", 50 fan đã mang đến cho nữ ca sĩ gốc Hà thành món quà sinh nhật sớm bất ngờ.

Mặc dù tới ngày 8.8 MV "Bánh trôi nước" mớichính thức phát hành,tuy nhiên để gây bất ngờ cho những người hâm mộ đã đồng hành cùng mìnhsuốt nhiều năm vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã tổ chức một buổi offline dành riêng cho fan vào tối qua (6.8).
Không rầm rộ thông báo rộng rãi, buổi offline fan TP.HCM của Hoàng Thùy Linh chỉ gồm50 bạn trong FC và bên cạnh việc trao đổi trò chuyện để gần gũi với fan hơn.
Đây là một trong những dịp hiếm hoi Hoàng Thuỳ Linh thu xếp để gặp gỡ cùng người hâm mộ kể từ khi ra mắt MV "I’m gonna break" vào ngày 5.6.2016 trực tiếp trên VTV6 – "Buổi trưa vui vẻ".
Dù buổi offline gói gọn ở khu vực TP.HCM nhưng một số fan ở Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Mê Thuột và Hà Nội, Long An cũng cố gắng tranh thủ thời gian tới Sài Gòn âm thầm chuẩn bị buổi tiệc sinh nhật sớm cho Hoàng Thùy Linh (dù 11.8 mới là sinh nhật của giọng ca "Nhịp đập giấc mơ").
Rất nhiều hoa, những cái ôm và những món quà bất ngờ được fan chuẩn bị sẵn gửi tặng Hoàng Thùy Linh thay lời chúc mừng sinh nhật.
Sau hơn 3 năm nỗ lực không ngừng nghỉ để lấy lại hình ảnh của mình trong mắt khán giả, Hoàng Thùy Linh đã nhận được sự động viên tích cực.Mỗi lần offline nhận được sự yêu thương của khán giả cũng là sự khích lệ động viên to lớn giúp cho Hoàng Thùy Linh thực hiện ngày một tốt hơn cho các sản phẩm nghệ thuật thực thụ.
Buổi offline Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ về quá trình thực hiện MV, những khó khăn và sự đầu tư nghiêm túc cùng ekip thực hiện trong suốt 4 ngày quay "Bánh trôi nước" tại những điểm danh lam thắng cảnh của Việt Nam như: Tràng An, Bái Đính, Ninh Bình,...
Hoàng Thùy Linh còn tặng cho các bạn MV mới nhất "Bánh trôi nước" như một món quà đặc biệt trước giờ công bố.
Ngoài ra, nữ ca sĩ xinh đẹp gốc Hà Nội cũng chiều lòng tất cả 50 fan có mặt trong buổi offline bằng cách chiếu trước MV "Bánh trôi nước" cho các bạn ngay tại rạp phim.
Bên cạnh những khoảnh khắc kỷ niệm vô cùng đáng nhớ trong ngày sinh nhật sớm, những nhận xét, phản hồi đầu tiên từ người hâm mộ của mình về MV "Bánh trôi nước" sẽ phần nào giúp cho Hoàng Thùy Linh có được những kinh nghiệm để có được một single tốt nhất phục vụ khán giả.
MV "Bánh trôi nước" sẽ chính thức ra mắt khán giả trên kênh âm nhạc trực tuyến và các kênh âm nhạc vào ngày8.8.2016.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
43 phút trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thùy Linh đón sinh nhật sớm 4 ngày cùng fan