Để cạnh tranh mức độ táo bạo của Orlando Bloom và Justin Bieber mới đây danh sách những ngôi sao hạng A của Hollywood từng "chịu khó khỏa thân" đã được công bố.

Ngoài Orlando, Justin hàng loạt sao nam khác cũng thích lột đồ thả rông

Diệu Linh | 07/08/2016, 14:02

Để cạnh tranh mức độ táo bạo của Orlando Bloom và Justin Bieber mới đây danh sách những ngôi sao hạng A của Hollywood từng "chịu khó khỏa thân" đã được công bố.

Chỉ sau những hình ảnh trần trụi của Orlando Bloom đi nghỉ với bạn gái Katy Perry tại vùng biển Sardinia được đăng tải gây chú ý với người hâm mộ, mới đây hàng loạt những bức ảnh "trần như nhộng" của các ngôi sao khác cũng được đem ra mổ xẻ.
Có thể kể đến đầu tiên là chồng cũ của Katy Perry, nam diễn viên người Anh - Russell Brand (kết hôn 2010 - ly hôn 2012). Cuối năm 2002, Brussell đã khỏa thân chạy nhảy trên phố Piccadilly Cirus nhưng ngay lập tức bị cảnh sát tóm cổ và đem về đồn cảnh sát.
Justin Bieber khỏa thân tại khách sạn hồi đầu năm 2015 khi quay MV "I'will show you" và mới đây lại tiếp tục một lần nữa lột đồ khoe thân bên cạnh cô bạn gái mới trong chuyến đi chơi vào ngày 5.8.
Ngôi sao nhạc rock Flea khỏa thân đi lại trên sân khấu ở Werchter, Bỉ vào năm 1996 đã gây choáng váng cho fan.
Nam diễn viênShia LaBeouf trong bức ảnh cởi đồ để casting trong bộ phim "Nymphomaniac" đã gây nên sự tranh cải kịch liệt đối với người hâm mộ. Không chỉ bởi cách casting phim kì quặc, mà đạo diễn của "Nymphomaniac" còn mô tả những cảnh nóng giường chiếu một cách trần trụi nhất, mà theo nhà sản xuất cho biết diễn viên LaBeouf đã "quan hệ tình dục thật" để có được những cảnh quay "thật" nhất.
Trước khi trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu trong seri phim "Rambo" nam diễn viên gạo cội Sylvester Stallone đã từng có những cảnh quay táo bạo trong bộ phim người lớn "The Party at Kitty and Stud" hồi năm1970 hay còn được gọi với tên khác "The Italian Stallion".
Nam diễn viên hài Jason Segel với một cảnh quay "không còn gì để phải giấu" khi lột trần đứng trước máy quay trong bộ phim"Forgetting Sarah Marshall".
Người dẫn chương trình kỳ cựu nổi tiếng củaFormer Top Gear đã gây bất ngờ trong buổi phỏng vấn Chris Evans khixuất hiện tại tầng chờ trước giờ lên sóng "TFI Friday" trong tình trạng "không mảnh vải che thân".
Nam diễn viên phim "Người dơi" Tom Hardy cũng cởi sạch đồ trần như nhộng trên thuyền khi tham gia bộ phim truyền hình "Taboo".
Nam diễn viênViggo Mortensen nổi tiếng cũng nằm trong danh sách các sao chịu khó cởi đồ nhất. Ngôi sao trong bộ phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn"gây sốc cho khán giả khi khỏa thân trực diện ngay trong bộ phim đóng cùng với Sean Penn, "Runner Indian".
Tùng Lâm (Theo DM)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
40 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngoài Orlando, Justin hàng loạt sao nam khác cũng thích lột đồ thả rông