Trên facebook, ca sĩ Hoàng Y Nhung tiếp tục có những thông điệp thể hiện bức xúc trước việc mất kênh Youtube rất nổi tiếng mang tên mình. Theo Nhung, đây là kênh chứa nhiều sản phẩm âm nhạc mà cô đầu tư rất nhiều tâm huyết và tiền bạc mới gây dựng.

Hoàng Y Nhung uất nghẹn vì mất kênh Youtube đầu tư tiền tỉ

05/06/2020, 15:14

Trên facebook, ca sĩ Hoàng Y Nhung tiếp tục có những thông điệp thể hiện bức xúc trước việc mất kênh Youtube rất nổi tiếng mang tên mình. Theo Nhung, đây là kênh chứa nhiều sản phẩm âm nhạc mà cô đầu tư rất nhiều tâm huyết và tiền bạc mới gây dựng.

Ca sĩ Hoàng Y Nhung đầu tư rất nhiều vào kênh Youtube mang tên mình

Cách đây 1 tháng, Nhung đã chia sẻ câu chuyện bị mất quyền kiểm soát kênh Youtube. Theo chia sẻ trên Thanh Niên, nữ ca sĩ cho biết hồi năm 2018, có một người quen đã giúp tạo kênh Youtube với tinh thần anh em hỗ trợ nhau kèm lời hứa: “khi nào em cần anh bàn giao".

Tin tưởng người hỗ trợ mình, nữ ca sĩ quyết định dồn tiền bạc, công sức để thực hiện các sản phẩm âm nhạc được nhiều người biết tới trên kênh mang tên Hoàng Y Nhung như Nhiều tiền làm gì, Bao lâu anh sẽ về, Nếu kiếp này đã lỡ, Bán duyên, Độ ta không độ nàng… Nhung cho biết suốt thời gian qua không hề lấy một đồng của công ty. Lý do khiến Hoàng Y Nhung không hỏi tới tiền vì nghĩ “người ta tạo (kênh) giúp mình, tiền đó coi như trả tiền đăng bài này nọ, như một cách thầm trả ơn thôi". Nói về kinh phí đầu tư kênh YouTube, Hoàng Y Nhung cho biết số tiền lên đến hàng tỉ đồng. “Tất cả các MV trên đó tôi đầu tư khá nhiều tiền, mỗi bài khoảng 200 triệu, thậm chí có bài lên đến hơn 300 triệu. Đa số các sản phẩm trong kênh tôi đều rất tâm huyết, thậm chí là phải cầm nhà để thực hiện”, Nhung chia sẻ.

Đến tháng 4 vừa qua, có nhiều đơn vị hợp tác với Nhung và họ yêu cầu ca sĩ này lấy kênh về để làm. Tuy nhiên, chuyện bàn giao đã không đơn giản. Hoàng Y Nhung cho biết: “Khi tôi nhờ anh ấy bàn giao thì anh không đồng ý, vì lúc ấy kênh YouTube của tôi đã bật chế độ kiếm tiền, lượt theo dõi nhất định và nhiều bài hát đạt triệu view”.

Hoàng Y Nhung cho biết cô đã nhiều lần làm việc với người này song bị yêu cầu hoặc là ký hợp đồng hoặc là cô phải tạo một kênh YouTube mới. Đồng thời, nữ ca sĩ nói thêm đến thời điểm cuối tháng 4, người quản lý kênh YouTube đã xóa nhiều sản phẩm cũng như quyền truy cập thành viên của cô.

Sau khi thông tin trên được báo chí phản ánh, Nhung cho biết người quản lý kênh Youtube mang tên cô đã liên hệ để đàm phán theo kiểu ra điều kiện: Sẽ trả lại kênh chịu hợp tác kí thêm 2 năm.

Nhung cho biết sẵn lòng ký hợp đồng 2 năm để rồi lấy lại để bảo toàn bài hát, khán giả trên kênh. Tuy nhiên, để chặt chẽ thì cô muốn bổ sung điều khoản: Sau khi hết hạn 2 năm thì trong thời gian 30 ngày phải bàn giao lại kênh cho bên A”. Thế nhưng, phía bên kia không đồng ý. Cho đến nay, kênh Youtube mang tên Hoàng Y Nhung đã bị đổi và các MV của nữ ca sĩ này cũng không còn xuất hiện. Thậm chí, không lâu sau nữ ca sĩ lên tiếng than thở thì hình đại diện của kênh Youtube vốn là gương mặt của Hoàng Y Nhung cũng bị đổi luôn.

Hoàng Y Nhung cho biết cô cảm thấy hết sức bất bình vì mấy năm qua tiền bạc công sức đã bỏ sông bỏ biển. Cô thậm chí còn không được hưởng đồng nào từ tiền thu trên kênh Youtube mang tên mình, trên các MV do cô vất vả đầu tư mọi thứ.

Hoà Nhi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Y Nhung uất nghẹn vì mất kênh Youtube đầu tư tiền tỉ