Số tiền mà vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đầu tư cho con trai học trường mầm non khiến nhiều người bất ngờ.

Học phí khó tin của con trai Lý Hải ở trường mầm non

Blogtamsu | 19/04/2016, 16:24

Số tiền mà vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đầu tư cho con trai học trường mầm non khiến nhiều người bất ngờ.

>>Lộ ảnh đám cưới và vợ cũ của Hoài Linh?

>>Mỹ nữ Việt chụp ảnh cùng Maria Ozawa được dân mạng săn lùng

>>Clip tài xế VTV đánh nhau trước mặt CSGT Hà Nội

>>5 clip hot nhất ngày: Đội bóng chuyền nữ khỏa thân bách chiến bách thắng

Trong khi hầu hết các ngôi sao nổi tiếng đều cho con theo học ở những trường mầm non quốc tế, có chất lượng giáo dục và chăm sóc trẻ em hàng đầu với mức học phí lên đến hàng trăm triệu mỗi năm thì Lý Hải - Minh Hà lại đi ngược lại với xu thế đó.

Khi bé Rio, con trai cả của Lý Hải bắt đầu vào tuổi mầm non, cặp vợ chồng nổi tiếng chăm con giỏi này đã khiến fan vô cùng bất ngờ khi tiết lộ rằng chỉ cho con đi học ở một trường công lập hết sức bình thường ở TP.HCM.

Việc làm trái với suy nghĩ của nhiều người nên vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nhận được không ít thắc mắc. Lý giải về việc làm của mình, bà mẹ 3 con đã chia sẻ rằng, cô chọn trường công lập như một lẽ tất nhiên và cảm thấy rất yên tâm về sự lựa chọn của mình: "Các bé nhà Minh Hà - Lý Hải chỉ học trường công lập bình thường như bao đứa trẻ khác. Minh Hà từ nhỏ đến lớn vẫn học trường công lập và cảm thấy môi trường học đường như bao người là khá ổn".

Một lí do khác mà Minh Hà không chọn trường mầm non quốc tế như nhiều ông bố, bà mẹ nổi tiếng khác là vì muốn con có thể sống tự lập, tập thích nghi với nhiều hoàn cảnh: "Có thể ở các trường quốc tế, các bé sẽ được chăm sóc kỹ hơn, nhưng Minh Hà muốn con mình sống tự lập từ bé, và các bé có thể hoà đồng, dễ dàng thích nghi trong nhiều môi trường sống khác nhau".

Bé Rio rất hòa đồng với bạn bè cùng trang lứa.

Bên cạnh đó, Minh Hà cũng hài lòng với ngôi trường công chọn cho con vì nhiều lợi thế. Đầu tiên là trường khá gần nhà, tiện đi lại. Ở môi trường này, cậu nhóc Rio vẫn có không gian thoải mái để chơi đùa trước và sau giờ học. Học phí tại các trường công lập cũng rất rẻ. Trong khi những trường quốc tế mất hơn trăm triệu mỗi năm thì bố mẹ Rio chỉ đóng khoảng 1,5 triệu đồng hàng tháng. Dù học phí thấp thì Rio vẫn được tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa như Noel, Trung thu... Đến ngày sinh nhật, Rio vẫn được tổ chức sinh nhật trong lớp khá hoành tráng, ấn tượng và các cô giáo thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của cậu nhóc này để làm quà cho phụ huynh.

Minh Hà chụp ảnh cùng Rio ngày Noel.

Đó là những lí do khiến Minh Hà yên tâm giao phó cục cưng của mình trong ngôi trường công này. Đây cũng là cách để Rio tiếp nhận quan điểm giáo dục mà theo vợ chồng Lý Hải - Minh Hà là vô cùng đúng đắn: "Có những lúc bé bị cô la, không muốn đi học. Minh Hà cũng bày tỏ quan điểm thẳng thắn, rằng không phải lúc nào con cũng được người khác yêu thương một cách tự nhiên như ba mẹ, con phải học cách để khiến người khác yêu quý mình. Với quan điểm giáo dục đó, các bé đều tự lập và biết cách phụ giúp ba mẹ bằng cách tự ăn, tự xếp đồ chơi".

Rio học được cách tự lập tại ngôi trường này.

Có lẽ khi nghe cách giải thích thấu tình đạt lí của bà xã Lý Hải, nhiều ông bố bà mẹ nổi tiếng khác cũng yên tâm hơn nếu chọn cho con mình môi trường công lập để bé phát triển thay vì trường quốc tế với học phí đắt đỏ. Cùng chung lí tưởng với Lý Hải - Minh Hà là cặp vợ chồng Ốc Thanh Vân, nữ diễn viên cũng lựa chọn trường mầm non bình thường để gửi các cục cưng theo học.

>>95% người dân không biết gân xanh ảnh hưởng đến sức khỏe thế nào?

>>Những ảnh kỷ yếu bá đạo của học sinh, sinh viên Việt

>>Tin Hữu Công và Linh Miu tái hợp khiến dân mạng xôn xao

>>4 kỹ năng võ học siêu phàm tưởng chỉ có trong phim

Trang Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học phí khó tin của con trai Lý Hải ở trường mầm non