Chẳng cần tới nước súc miệng đắt tiền, hôi miệng kinh niên sẽ khỏi ngay tức thì, nếu bạn áp dụng phương pháp từ lá ổi dưới đây.

Hôi miệng biến mất tức thì nhờ loại nước này...

Blogtamsu | 20/11/2016, 07:34

Chẳng cần tới nước súc miệng đắt tiền, hôi miệng kinh niên sẽ khỏi ngay tức thì, nếu bạn áp dụng phương pháp từ lá ổi dưới đây.

Như các bạn đã biết, hôi miệng được hình thành doviệc vệ sinh răng miệng chưa sạch sẽ, các cặn bã, mảng bám thức ăn vẫn còn sót lại trên răng, lâu ngày hình thành nên cao răng và dẫn tới tình trạng hôi miệng kéo dài.

Tuy nhiên, điều đó giờ đây sẽ không còn khiến bạn cảm thấy lo lắng nữa, vì chỉ cần đun nắm lá ổi lấy nước, súc miệng ngày 2 lần, hôi miệng cứngđầu đến mấy cũng sẽ khỏi ngay tức thì.

Với chiết xuất từ tự nhiên, lá ổi được coi là một loại thần dược không những tốt cho sức khỏe mà nó còn được biết đến với công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, trong lá ổi có chứa nhiều tinh dầu thơm, nó có tác dụng loại bỏ tình trạng hôi miệng một cách nhanh chóng.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương phápkhắc phục cho chính mình.

Thành phần nguyên liệu:

- 1 nắm lá ổi

- 1 thìa cà phê muối

- 1 lít nước lọc.

Cách thực hiện:

- Lá ổi sau khi đã chuẩn bị xong, bạn rửa sạch dưới vòi nước rồi bắc lên bếp đun sôi với 1 lít nước cộng với 1 thìa cà phê muối biển. Lưu ý: ban đầu bạn có thể đun với lửa to, nhưng khi nước sôi, hạ lửa nhỏ đun liu riu trong khoảng 15 phút rồi tắt bếp để nguội.

- Cuối cùng bạn dùng rây lọc loại bỏ phần lá, ép lấy phần nước rồi đổ vào bình, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát để dùng dần.

Cách dùng:

Hàng ngàysau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ xong, bạn sử dụng hỗn hợp nước lá ổi vừa chuẩn bị súc miệng ngày 2 lần vào 2 buổi sáng và tối. Thực hiện đều đặn trong vòng 1 tuần, sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi miệng kinh niên một cách hiệu quả.

Ngoài ra để có hơi thở thơm tho suốt cả ngày bạn nên vệ sinh răng miệng đều đặn ngày 2 - 3 lần, thường xuyên nhai singum và cạo lưỡi đều đặn giúp loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả. Đồng thời bạn nên hạn chế sử dụng các loại đồ uống có ga, chất kích thích như: rượu, thuốc lá...

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người đánh đuổi hôi miệng để có mộthơi thở thơm mát.

Vũ Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
7 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hôi miệng biến mất tức thì nhờ loại nước này...