Sau khi vào siêu thị cùng các giảng viên khác, khi quay ra lấy xe, 1 giảng viên đã phát hiện xấp bài thi để trong cốp xe đã bị mất trộm.

Hơn 50 bài thi của sinh viên bị mất trộm ở… siêu thị

Nguyên Việt | 12/04/2017, 12:57

Sau khi vào siêu thị cùng các giảng viên khác, khi quay ra lấy xe, 1 giảng viên đã phát hiện xấp bài thi để trong cốp xe đã bị mất trộm.

Trường Cao đẳng Cần Thơ ngày 12.4 đãxác nhận có việcgiảng viên bị mất trộm xấp bài thi để trong cốp xegửi ở siêu thị Big C.

Theo đó, ngày 8.3, sau khi nhậnhơn 50 bài thi đã rọc phách của lớp Cao đẳng mầm non khóa 41, cô Võ Nữ Thu Hằng, người được phân công chấm bài thi đã để xấp bài thi vào cốp xe rồi cùng một số giảng viên khác đến siêu thị. Khi xuống nhà giữ xe để lấy xe ra về, cô Hằngphát hiện cốp xe bị cạy, xấp bài thi để ở trong đã không còn.

Vụ việc được phía siêu thị lập biên bản, thông tin này cũng được báo đến ban giám hiệu trường. Sau đó, đại diện phòngQuản lý đào tạo và cô Hằng đã có buổi gặp gỡ với các sinh viên bị mất bài thi để thông báo và xin lỗi về vụ việc.

Ngày 7.4, các em sinh viên lớp Cao đẳng mầm non khóa 41 được nhà trường tổ chức thi lại môn học bị mất bài thi cùng với các sinh viên khóa 39. Trước khi thi, các em được giáo viên ôn tập lại 1 buổi.

Trao đổi với báo chí, ông Trần Thanh Liêm, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cần Thơ cho biết, số “bài thi” bị mất tại siêu thị chỉ là bài kiểm tra học phần. Thông tin giảng viên làm mất bài thi đã được “nâng tầm” từ bài kiểm tra thành bài thi. Ông Liêm cũng cho biếtsẽ có văn bản trả lời những thắc mắc của dư luận và báo chí.

Việt Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 50 bài thi của sinh viên bị mất trộm ở… siêu thị