Trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023, sáng 9.10 tại TP.Hạ Long đã diễn ra show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest 6, quy tụ hơn 70 người đẹp tại các quốc gia.

Hơn 70 thí sinh Miss Grand International 2023 về Hạ Long trình diễn thời trang

Dạ Thảo | 09/10/2023, 16:42

Trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023, sáng 9.10 tại TP.Hạ Long đã diễn ra show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest 6, quy tụ hơn 70 người đẹp tại các quốc gia.

Tại đây, hơn 70 người đẹp từ khắp thế giới đã trình diễn thời trang với những bộ cánh đi biển. Đây là show thời trang của đạo diễn Hoàng Nhật Nam nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023 và Hạ Long chỉ mới là điểm đến đầu tiên của mùa này.

Trần Nguyên Minh Thư - Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022 cùng Trịnh Thùy Linh - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 đồng điệu chọn bộ cánh xanh, trái ngược với vẻ ngoài bên ngọt ngào, bên quyến rũ.

thi-sinh-miss-grand-international-2023-1-.jpeg
Thí sinh MGI trở thành đại sứ du lịch quảng bá văn hóa Việt Nam

Với show lần này, trang phục được sử dụng chất liệu vải mềm mại, bay bổng, tôn hình thể thí sinh. Trang phục nhiều màu sắc tạo nên không khí lễ hội thời trang đặc sắc của buổi diễn. Đặc biệt, lần diễn đầu tiên của Vietnam Beauty Fashion Fest 6 có số lượng người mẫu trình diễn 70 thí sinh Hoa hậu Hòa bình 2023.

Chia sẻ với phóng viên về việc trình diễn thời trang trên biển kèm với những khinh khí cầu đầy ấn tượng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết anh muốn cả 70 thí sinh đều trở thành đại sứ du lịch cho chính đất nước cũng như cho Hạ Long.

isabella-menin-1-.jpeg
Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 Isabella Menin diện tông đỏ cực ấn tượng và thần thái, cô thả dáng tự tin trên thảm đỏ của Vietnam Beauty Fashion Fest 6

“Khi đưa ra ý tưởng cùng ban tổ chức, tôi cố ý chọn nơi danh thắng, đi qua những miền di sản, đó là điều tự hào. Tôi muốn nhờ 70 thí sinh từ khắp nơi thế giới trở thành đại sứ du lịch, cùng ê kíp Việt Nam quảng bá du lịch. Tại Hạ Long, không chỉ diễn ở bãi biển, chúng tôi cho thí sinh trải nghiệm du thuyền, giúp cho ai đến đây cũng không thể nào quên được Hạ Long tuyệt đẹp”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

thi-sinh-miss-grand-international-2023-3-.jpeg
Dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình catwalk trên biển Hạ Long

Điểm đặc biệt của VBFF 6 tại Hạ Long là show được tổ chức lúc 9 giờ sáng, hoàn toàn khác biệt so với những đêm diễn trước với mục đích nhằm tối ưu hóa lượng người xem trên livestream. Trong không khí buổi sáng, mọi thứ tươi mới, lượng gió được tính toán để khinh khí cầu bay bổng, làm phông nền tuyệt vời cho buổi diễn.

Sắp tới, các thí sinh Miss Grand International 2023 tiếp tục đến trạm dừng thứ 3 của hành trình - Đà Nẵng, đây chính là nơi diễn ra show thứ 2 của Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 6.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 70 thí sinh Miss Grand International 2023 về Hạ Long trình diễn thời trang