Đảo Kydoo ở Maldives là một khu nghỉ dưỡng xa xỉ vừa nổi trên bản đồ du lịch cao cấp thế giới.

Hòn đảo tư nhân mới nổi trong 2019 chỉ dành cho người lớn có gì đặc biệt?

03/04/2019, 12:09

Đảo Kydoo ở Maldives là một khu nghỉ dưỡng xa xỉ vừa nổi trên bản đồ du lịch cao cấp thế giới.

Kydoo Maldives – một hòn đảo tư nhân xa xỉ vào loại bậc nhất ở Ấn Độ Dương vừa được Luxury Travel Intelligence bình chọn là khu nghỉ dưỡng sang trọng mới tốt nhất năm 2019. Khu nghỉ chỉ mới mở cửa hồi tháng 12.2018 và là điểm đến của giới thượng lưu.

Điều đáng chú ý là hòn đảo chỉ chấp nhận đón du khách từ 15 tuổi trở lên, đồng thời, khu nghỉ sử dụng toàn bộ năng lượng mặt trời, trở thành khu nghỉ dưỡng dẫn đầu trong xu hướng sử dụng năng lượng sạch và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, khu nghỉ có quy định nghiêm ngặt những vấn đề liên quan đến rác thải, không sử dụng các loại nhựa cấm, các vật dụng dùng 1 lần hay ống hút nhựa.

Hòn đảo có 15 biệt thự hướng biển được xây dựng từ vật liệu thân thiện chủ yếu là gỗ và có hồ bơi riêng, tầm nhìn hướng biển ra Ấn Độ Dương.

Khu nghỉ dưỡng có đầy đủ dịch vụ tiện nghi xa xỉ như spa, nhà hàng với ẩm thực hải sản địa phương; phòng tập thể thao...

Du khách đến đây sẽ được đón bằng phi cơ riêng, từ sân bay quốc tế Malé. Theo Business Insider, giá một căn biệt thự 1 phòng ngủ giá 3.400usd/đêm; còn 2 phòng ngủ giá từ 4.800usd.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hòn đảo tư nhân mới nổi trong 2019 chỉ dành cho người lớn có gì đặc biệt?