Chỉ bằng nguyên liệu rẻ bèo, hầu như nhà nào cũng có, phái đẹp hoàn toàn có thể dưỡng trắng da bật tông ngay sau lần áp dụng đầu tiên.

Hỗn hợp làm trắng da chỉ sau 1 đêm

Blogtamsu | 28/11/2016, 21:03

Chỉ bằng nguyên liệu rẻ bèo, hầu như nhà nào cũng có, phái đẹp hoàn toàn có thể dưỡng trắng da bật tông ngay sau lần áp dụng đầu tiên.

Càng về mùa đông, thời tiết hanh khô càng khiến làn da của các cô gái trở nên sạm màu, nứt nẻ và trở nên thiếu sức sống. Bởi vậy, thao tác chăm sóc và dưỡng da trong mùa lạnh cũng quan trọng không kém mùa nóng. Thay vì dành nhiều thời gian và chi phí đến spa, thẩm mỹ viện để tắm trắng, các cô gái có xu hướng tự chăm sóc da tại nhà hơn. Đặc biệt, sau khi phát hiện ra cách dưỡng trắng da từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn tại nhà lại có giá rẻ chưa đến 10 nghìn đồng, chị em lại càng “phát sốt”.

Chỉ với nước vo gạo, sữa tươi với mật ong và đậu đỏ, hàng nghìn phụ nữ đã dưỡng da trắng lên 2 – 3 tông và trị sạch mụn, lấy lại làn da căng mướt, không tì vết sau khi áp dụng cách sau đây.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 cốc gạo sạch (chọn loại còn nhiều cám).

- 1 cốc sữa tươi không đường.

- ½ cốc bột đậu đỏ.

- 2 thìa mật ong nguyên chất.

- 100ml sữa tươi không đường.

- 2 cốc nước lọc.

Hướng dẫn thực hiện:

- Bạn đem vo gạo với nước lọc, bỏ đi lượt nước đầu rồi ngâm lượt thứ 2. Sauk hi vò nhẹ để tinh chất trong cám gạo tiết ra hết, bạn chắt bớt phần nước bề mặt rồi để lắng lại trong 10 phút.

- Khi nước chia thành 2 tầng màu, một phần màu đục và một phần màu trong, bạn gạn bỏ đi phần trong và lấy phần đục để sử dụng.

- Cho nước vo gạo vừa gạn được hòa cùng sữa tươi không đường, sau đó cho thêm mật ong và bột đậu đỏ vào trộn chung đến khi được hỗn hợp sền sệt, sánh mịn.

Cách dùng:

Bước 1: Dùng nước ấm rửa mặt để loại bỏ bớt bụi bẩn và bã nhờn bám trên da, đồng thời làm giãn nở lỗ chân lông, giúp da thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Bước 2: Thoa đều hỗn hợp sền sệt vừa tạo lên mặt, massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ rồi thư giãn từ 20 – 30 để các tinh chất trong thành phần thẩm thấu sâu.

Bước 3: Rửa lại mặt bằng nước ấm rồi lấy 1 viên đá lạnh láng đều da để làm se khít lỗ chân lông. Sau đó, dùng khăn mềm thấm khô là hoàn tất quá trình dưỡng da.

Thực hiện 3 – 4 lần mỗi tuần vào buổi tối, trước khi đi ngủ để đạt được kết quả tốt nhất.

Công dụng:

Ngay từ lần đầu tiên áp dụng phương pháp dưỡng da bằng hỗn hợp nước gạo, bột đậu đỏ, mật ong và sữa tươi, bạn sẽ thay đổi chỉ sau 1 đêm. Làn da sạm màu và khô ráp sẽ sáng hơn, mịn hơn và nếu có vết thâm, mụn cũng sẽ xẹp đi rõ rệt.

Đó là nhờ thành phần chống oxy hóa có trong nước vo gạo, cùng với axit lactic ở sữa tươi, vitamin E trong mật ong và các khoáng chất ở đậu đỏ tác động đến tế bào da, khôi phục độ đàn hồi và dưỡng da trắng mịn.

Sau 1 - 2 tuần chăm chỉ dưỡng da bằng hỗn hợp nước vo gạo, bạn sẽ thấy làn da khô, sạm màu được cải thiện rất nhiều.

Ngọc Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
10 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗn hợp làm trắng da chỉ sau 1 đêm