Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh của nhiều cô nàng, đặc biệt ở hai bên cánh mũi. Để mụn đầu đen tự chui ra mà không cần nặn đau đớn, hãy áp dụng công thức sau đây.

Đánh bay mụn đầu đen nhờ công thức tự chế này

Blogtamsu | 28/11/2016, 17:23

Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh của nhiều cô nàng, đặc biệt ở hai bên cánh mũi. Để mụn đầu đen tự chui ra mà không cần nặn đau đớn, hãy áp dụng công thức sau đây.

Mụn đầu đen thường xuất hiện chủ yếu ở hai bên cánh mũi, cằm, má, trán,… Nhiều bạn gái thường ‘’tiện tay’’ nặn để loại bỏ những đốm mụn xấu xí này. Cách này có thể lấy được nhân mụn ra ngay lập tức nhưng thực tế về lâu dài không tốt chút nào, nó khiến lỗ chân lông ngày càng to ra trông rất mất thẩm mỹ.

Nếu như đã thử nhiều phương pháp nhưng vẫn không tìm ra được một biện pháp hữu hiệu để điều trị dứt điểm tình trạng mụn đầu đen thì hãy tham khảo hỗn hợp dưới đây. Kết hợp bột gelatin và một chút nước trà, mụn đầu đen tự chui ra ngoài mà không cần tác động gây đau đớn,loại bỏ tận gốc cả chân mụn hiệu quả đến bất ngờ.

Chuẩn bị:

- 1 thìa nước trà

- 2 thìa bột gelatin.

Cách làm:

- Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên vào một cái bát nhỏ, trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất.

- Làm sạch da với nước sạch, đây là bước quan trọng trước khi áp dụng bất cứ bước chăm sóc da nào. Để làm sạch da hoàn toàn, bạn nên dùng nước muối pha loãng để loại bỏ hoàn toàn bã nhờn, bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, tăng cường hiệu quả của hỗn hợp trị mụn.

- Lấy hỗn hợp trên thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng, tập trung nhiều hơn ở những vùng có nhiều mụn đầu đen.

- Cuối cùng, lấy một miếng khăn giấy mỏng phủ lên trên, đợi 30 phút cho hỗn hợp khô lại. Thời gian này bạn có thể tranh thủ thư giãn, nghỉ ngơi rồi lột ra như bình thường. Những đốm mụn sẽ theo miếng dán ra ngoài.

- Rửa mặt lại với nước sạch rồi lấy một viên đá nhỏ chà nhẹ lên da để kết thúc quá trình.

Không chỉ giúp loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả mà hỗn hợp này còn giúp làn da thêm sáng mịn, hồng hào. Kiên trì áp dụng để mang lại kết quả tốt nhất bạn nhé.Hi vọng mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Hà Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bay mụn đầu đen nhờ công thức tự chế này