Không đắt đỏ, không phức tạp, không cầu kì cũng chẳng hề đau đớn, làn da sẽ trắng sáng lên ngay tức thì nếu bạn áp dụng mặt nạ này trong hè này.

Hỗn hợp mặt nạ sáng da ngay lần đầu sử dụng

blogtamsu | 04/05/2016, 16:07

Không đắt đỏ, không phức tạp, không cầu kì cũng chẳng hề đau đớn, làn da sẽ trắng sáng lên ngay tức thì nếu bạn áp dụng mặt nạ này trong hè này.

Chẳng cần tốn tiền cho những loại mỹ phẩm đắt tiền hay đầu tư cho các dịch vụ ở spa, bạn hoàn toàn có thể "thay da đổi thịt" nhờ những nguyên liệu đơn giản, cực kì dễ kiếm mà hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Chuẩn bị:

- 1 quả trứng gà

- 1/2 thìa muối

- 2 viên sữa ong chúa (Hoặc thay bằng 1thìa cafe mật ong)

- 1 lon bia

Cách thực hiện:

-Bước 1: Đập trứng gà, cho muối vào và đánh thật bông lên.

- Bước 2:Cắt vỏ viên sữa ong chúa ra rồi cho vào hỗn hợp trứng và muối. Nếu dùng mật ong thì bạn hãy cho vào hỗn hợp trứng - muối thìa cafe mật ong nguyên chất.

- Bước 3:Bạn hãy rót từ từ bia vào bát hỗn hợp trứng - muối - mật ong. Chú ý rót từ từ để không làm loãng đi hỗn hợp sẽ mất tác dụng làm da trắng tối đa nhất.

- Bước 4:Dùng thìa trộn đều hỗn hợp thật sánh mịn.

- Bước 5:Sau khi làm sạch da bằng nước ấm, bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên da, nhẹ nhàng massage từ 15-20 phút rồi rửa sạch lại 1 lần nữa bằng sữa tắm hoặc xà bông.

Hỗn hợp này có thể áp dụng được không chỉ riêng cho da mặt mà mọi vùng da trên cơ thể như lưng, đùi, cánh tay... Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý thêm là:

- Chỉ nên đắp hỗn hợp này từ 2-3 lần/ tuần để tránh lãng phí.

- Chú ý đánh tan hoặchạt muối nhỏđể khi massage không làm tổn thương hoặc xây xát da, nhất là đối với những bạn sở hữu làn da mỏng và nhạy cảm.

- Chỉ nên pha trộn hỗn hợp dùng hết trong 1 lần, tránh dùng đi dùng lại nhiều lần/tuần để đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Thực tế đã chứng minh rằng đây là hỗn hợp tắm trắng cực kì hiệu quả tại nhà, da bạn dù có tông màu tối đến đâu, sau khi áp dụng 2 tuần, bạn cảm nhận được sự thay đổi rõ nét.

Bên cạnh việc áp dụng hỗn hợp tắm trắng này, bạn cũng cần chú ý bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như bụi bặm, tia UV... bằng cách luôn thoa kem chống nắng, đeo khẩu trang, sử dụng áo chống nắng... và sử dụng các sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Hà An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗn hợp mặt nạ sáng da ngay lần đầu sử dụng