Anh chàng bị nhầm tưởng là tiếp viên không Việt Nam khiến nhiều cô gái thất vọng vì vẻ đẹp nữ tính của mình.

Vỡ mộng vì vẻ nữ tính của tiếp viên hàng không điển trai

Blogtamsu | 04/05/2016, 06:58

Anh chàng bị nhầm tưởng là tiếp viên không Việt Nam khiến nhiều cô gái thất vọng vì vẻ đẹp nữ tính của mình.

Cách đây không lâu, một fanpage đông thành viên đã đăng ảnh của chàng tiếp viên hàng không kèm chú thích: “Vietnam Airline,như zai hàn”. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Ảnh cùng status khiến nhiều người lầm tưởng đây là nam tiếp viên hàng không Việt Nam.

Ảnh chụp nghiêng và mô tả khiến nhiều người tưởng rằng anh chàng này chính là trai đẹp của một hãng hàng không Việt Nam. Song chỉ sau vài giờ, dân mạng nhanh chóng bóc mẽ chiêu trò câu like của fanpage này khi cho biết nhân vật chính trong ảnh không phải là người Việt. Đây là chàng trai người Thái Lan tênWongsathorn Varachartkul,sinh năm 1993, vừa tốt nghiệp Đại học Rangsit (Pathum Thani, Thái Lan) và hiện là tiếp viên cho một hãng hàng không Thái Lan.

Không khó để dân mạng tìm ra trang Instagram của Wongsathorn Varachartkul. Sau khi xem toàn bộ ảnh mà Wongsathorn Varachartkul đăng trên trang Instagram của mình, ai cũng dễ dàng nhận ra vẻ đẹp nữ tính của nam tiếp viên hàng không bị nhầm tưởng là người Việt.

Wongsathorn Varachartkul sở hữu vẻ đẹp nữ tính làm nhiều cô gái vỡ mộng.

Ngoài chiều cao lý tưởng của tiếp viên hàng không, Wongsathorn Varachartkul có làn da trắng hồng, gương mặt nữ tính, dáng người hơi mỏng manh, yếu ớt chẳng khác gì phái nữ. Nhiều cô gái vỡ mộng sau khi xem loạt ảnh trên và không ngần ngại dự đoán giới tính thật của Wongsathorn Varachartkul.

Nguyễn Duyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
một giờ trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vỡ mộng vì vẻ nữ tính của tiếp viên hàng không điển trai