Sau khi Hương Giang treo status về chuyện bị tố hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ hài Thu Trang lên tiếng dạy dỗ đàn em.

Hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol bị Thu Trang dạy dỗ

Hồng Quân | 14/05/2017, 14:54

Sau khi Hương Giang treo status về chuyện bị tố hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ hài Thu Trang lên tiếng dạy dỗ đàn em.

Xem thêm:Các câu trả lời cực bựa trong gameshow Hương Giang xúc phạm NS Trung Dân

Hương Giang Idol: Xin giữ chú Trung Dân ở lại, tôi sẽ rời chương trình

Sau khi thông tin hỗn hào, vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân ầm ĩ trên báo,Hương Giang Idol đăng status vềvấn đề này. Tuy nhiên, cô nàng chưa lên tiếng biện minh hay giải thích mà chỉ thông báo với fan làsẽ làm rõ sự việc trong thời gian sớm nhất thông qua ban tổ chức gameshow: “Một nửa của sự thật không phải là sự thật! Từ một hiểu lầm không đáng có câu chuyện bị đẩy đi xa đến như thế này.Chắc chắn Giang sẽ lên tiếng trong thời gian sớm nhất, nhưng để thể hiện sự tôn trọng của mình vì đây là quyết định và cuộc nói chuyện riêng giữa chú và ban tổ chức nên Giang sẽ đợi cho ban tổ chức lên tiếng trước.

Xin phép các anh chị báo chí em sẽ không trả lời phỏng vấn mà chỉ trả lời qua clip được ghi hình trực tiếp ạ!Mong tất cả các anh chị phóng viên thông cảm cho Giang trong thời gian này! Khi quyết định thông qua trang thông tin nào để trả lời Giang sẽ liên lạc ngay lập tức!".

Hương Giang lên tiếng khi bị tố hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân.

Mới đây, nghệ sĩ Trung Dân bất ngờ lên tiếng thái độ vô lễ của người đẹp chuyển giới với mình. Trong một gameshow, khi MC Đại Nghĩa đọc câu hỏi:“Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và bị thương”. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?”.

Trong khi mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… thì Hương Giang Idol lại nói “đút đầu vô cầu tiêu”. Vừa nghe xong, Trung Dân hết sức tức giận: “Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi”.Song, Hương Giang vẫn không ýthức được mình đã lỡ lời mà giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô ấy nghĩ như vậy. Chính điều này khiến nghệ sĩ Trung Dân bức xúc bỏ về khi chương trình vẫn chưa quay xong.

Không riêngnghệ sĩ Trung Dân mà nhiều dân mạng cũng bức xúc vớiHương Giang Idol. Lý do vì nghệ sĩ Trung Dân đáng tuổi cha chú của Hương Giang nên cô cần tôn trọng và cẩn thậntrong cách sử dụng từ ngữ của mình.

Sau đó, ban tổ chức chương trình cho biết: "Là một nhà sản xuất, chúng tôi phải cố gắng dung hòa rất nhiều thứ, trong đó sự phối hợp của nghệ sĩ là phần rất quan trọng. Trước sự việc, nhà sản xuất cũng đã cố gắng thương lượng và dàn xếp hi vọng hai bên dịu xuống để chương trình được tiếp tục. Tuy nhiên, có lẽ mỗi người có quan điểm riêng, và nghệ sĩ Trung Dân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm sẽ không đồng ý tiếp tục nếu chương trình còn Hương Giang Idol. Không phải chúng tôi lựa chọn cắt ai giữ ai, mà là chúng tôi không có lựa chọn".

Theo đó, nhà sản xuất chương trình nói không còn lựa chọn giữ ai hay cắt ai, vìnghệ sĩ Trung Dân khẳng định không tham gia chương trình nữa nếu Hương Giang Idol còn tiếp tục ngồi ghế nóng.

Việc đạo diễn cắt nghệ sĩ Trung Dân khỏi chương trình là sự xúc phạm lần thứ hai với anh.

Từng có xích mích với Hương Giang Idol nên nhân cơ hội này, Lâm Chí Khanh cho rằng đối thủ đãlòi ra mặt chuột tính cách của mình.

Anh không có gì là xấu hổ. Buồn cho cộng đồng LGBT. Em nghĩ người đó còn xấu hổ gấp trăm ngàn lần anh nhé! Anh đừng buồn nhé anh. Cần nghiêm cấm những sự việc như thế này. Phải có hình phạt xứng đáng để làm gương.

Cuộc đời này là như vậanh à. Tất cả vì lợi ít chứ không có sự công bằng đâu anh. Người đáng cha đáng chú, tuổi đời tuổi nghề đều lớn hơn mình mà cũng không tha. Cứ tưởng mình là ai?

Hết Tim, Trương Quỳnh Anh, giờ đến anh TrungDân rồi sẽ đến lượt ai??? Bây giờ lòi ra mặt chuột tính cách của mình. Đó là câu trả lời sự việc xảy ra lúc trước cách đây 1 năm. Người hèn nhất và xấu hổ nhất, dám nói dám làm mà không dám nhận”.

Tương tự Lâm Chí Khánh, nghệ sĩ hài Thu Trang cũng búc xúc với Hương Giang Idol và dạy dỗ đàn em: "Nói nghe nè,cùng ăn cơm tổnên sống có đạo đức chút nhé. Người ta là bậc tiền bối, cha ,chú... vậy mà nỡ lòng nào phát ngôn và hành động như vậy? Không hiểu nỗi!!! Mà cho dù có diễn thì làm ơn cũng đừng diễn hỗn nhé! P/s: Thương anh nhiều".

Thu Trang dạy dỗ Hương Giang Idol.

Trước đó, nghệ sĩ Trung Dân kể lại chuyện bị Hương Giang Idol xúc phạm và cắt khỏi chương trình. Cụ thể như sau:

"Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này. Khi tôi nói như vậy, tôi có nghe được những tiếng vỗ tay ở hàng ghế khán giả. Và tôi bỏ ra về.

Lúc đó, đạo diễn chặn tôi lại và nói: 'Chuyện diễn ra nhanh quá, tôi phản ứng không kịp, tôi tính sẽ bỏ đáp án đó'. Đạo diễn mời tôi ở lại quay tiếp vì lúc ấy chỉ còn một câu hỏi là kết thúc số đó.

Là đạo diễn, cậu ấy phải nhận xét được cái nào là sạch, cái nào là dơ. Và phải nhìn thấy rằng đó là một lời nói xúc phạm tôi, một sự xúc phạm quá nặng. Tôi đã chờ đạo diễn phản ứng nhưng cậu ấy vẫn cho máy ghi hình.

Tôi không phải người tham tiền đến mức khi bị xúc phạm như thế vẫn ngồi đó quay tiếp dù chỉ còn khoảng 5 phút là xong. Sự tổn thương của tôi quá lớn nên tôi bỏ về.

Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau, đạo diễn gọi điện cho tôi xin lỗi vì để sự cố đã xảy ra. Cậu ấy hỏi tôi có thông cảm không?

Tôi nói: 'Câu hỏi đó lúc này, tôi không trả lời được vì tôi đang bị sốc". Vị đạo diễn đó đáp lại tôi rằng: 'Giữa Hương Giang với chú, chúng tôi không biết chọn ai. Nhưng Hương Giang làm việc có hợp đồng còn chú làm việc không ký hợp đồng nên thôi, tôi xin lỗi chú'.

Tôi nói: 'Như vậy, anh cắt tôi khỏi chương trình'. Khi tôi bỏ về, tôi đã chấp nhận mọi quyết định nhưng đó cũng là sự chọn lựa của họ.

Sau đó, Hương Giang Idol nhắn tin giải thích rằng cô ấy không cố ý làm tôi tổn thương. Tôi nhắn lại cho Hương Giang Idol rằng: 'Tôi báo cho bạn một tin vui, đạo diễn đã cắt tôi khỏi chương trình. Như vậy thì chương trình đã đi theo đúng quỹ đạo rồi. Một bài học trong cuộc sống'".

Nam nhân viên an ninh Trung Quốc sờ soạng hàng loạt hành khách nữ gây phẫn nộ:

Công ty thực phẩm đến mua toàn bộ số lợn trong trang trại của chị Xuyến. Hôm qua,Cơ quan CSĐT Công an quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng đã quyết định khởi tố vụ án hình sự Huỷ hoại tài sản, ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Hoa và Hoàng Thị Thanh Dung về hành vi Huỷ hoại tài sản... trong vụ hắt dầu luyn vào sạp bán thịt lợn của chị Xuyến xảy ra tại chợ Lương Văn Can.

Xem thêm:Con cầm cây đánh mẹ tới tấp ở Sài Gòn, Ngọc Trinh đá giò lái bị té dập mông

Đi nhà nghỉ với em trai người yêu cũ sau chia tay, cô gái bị tung ảnh nóng

Bạn gái Quang Lê lộ vùng kín khi livestream, võ sĩ MMA hạ gục cao thủ Vịnh Xuân Quyền

Làm chuyện ấy với người lạ vì tưởng là chồng, người yêu

Bắt kẻ bệnh hoạn giả gái tự sướng giữa đường ở Hà Đông

Mỹ Tâm: Không có cưới xin gì hết!

Hai thanh niên bị đánh thương vong vì đập phá ô tô của võ sư

Nội công thâm hậu của kung fu Trung Quốc và Nam Huỳnh Đạo là trò lừa?

Kẻ tung 3 clip sex Võ Hồng Ngọc Huệ bị xử lý ra sao?

Bạn trai của Maria Ozawa gây sốt vì đẹp như Soái ca

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol bị Thu Trang dạy dỗ