Chỉ vì muốn tránh cái nóng lên đến 41 độ C mà 10 người suýt phải bỏ mạng dưới lòng sông lạnh vì chạm trán với cá Piranha.

Hồn nhiên nhảy xuống hồ toàn cá Piranha tắm tiên, kinh hoàng khi thấy cảnh tượng ngay sau đó

Blogtamsu | 01/12/2016, 14:46

Chỉ vì muốn tránh cái nóng lên đến 41 độ C mà 10 người suýt phải bỏ mạng dưới lòng sông lạnh vì chạm trán với cá Piranha.

Loài thủy quái lòng sông ở Nam Mỹ đã và đang trở thành nỗi ám ảnh khiếp sợ của con người, bởi chỉ cần ngửi thấy mùi con người, cả đàn hàng trăm con sẽ lao vào rỉa không thương tiếc. Chỉ trong chốc lát, khoảng vài phút, nạn nhân chỉ còn lại bộ xương lủng lẳng liên kết với nhau. Đây không phải là một lời tương truyền gì hết, bởi đã từng có rất nhiều trường hợp tận mắt chứng kiến cảnh ăn thịt người của loài cá bé nhỏ nhưng hung dữ này.

Những nạn nhân may mắn sống sót và có lẽ tởn đến già

Họ phải chịu những chấn thương kinh hoàng từ loài thủy quái đáng sợ này

Trường hợp của đám người dưới đây cũng vậy, chỉ vì muốn tránh nóng mà 10 người đã lội xuống con sông Parana ở Rosario, cách 186 dặm về phía đông bắc của Buenos Aires, Argentina để tắm tránh nóng. Nhưng chỉ có vài phút thôi, họ vội vã phải chạy lên bờ vì những vết cắn đau nhói dưới chân và mãu loãng vào mặt nước.

Gia đình gào khóc khi nhìn thấy cảnh tượng này

Hoảng hồn vì những gì xảy ra, 10 người này nhanh chóng gọi cứu trợ và được chuyển đến bệnh viện. May mắn là những người đàn ông này mới chỉ bị tấn công nhẹ và họ khỏe mạnh để chống cự lại với đàn cá nên giữ được mạng sống. Trước đó, rất nhiều trường hợp kinh hoàng phải bỏ mạng dưới sông, đa phần những trường hợp đó là trẻ em hoặc nạn nhân bị chuột rút không thể chống cự được với đàn cá khổng lồ.

Nguồn LiveLeak

HT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồn nhiên nhảy xuống hồ toàn cá Piranha tắm tiên, kinh hoàng khi thấy cảnh tượng ngay sau đó