Deadline xác nhận nữ diễn viên Hồng Châu sẽ là cái tên góp mặt trong bộ phim hài kịch đen tối The Menu. Đây là dự án điện ảnh mới cùng Anya Taylor - Johnson - mỹ nhân vừa thắng giải Quả Cầu Vàng 2021.

Hồng Châu đóng hài kịch đen cùng mỹ nhân vừa thắng giải Quả cầu Vàng 2021

Minh An | 21/07/2021, 11:42

Deadline xác nhận nữ diễn viên Hồng Châu sẽ là cái tên góp mặt trong bộ phim hài kịch đen tối The Menu. Đây là dự án điện ảnh mới cùng Anya Taylor - Johnson - mỹ nhân vừa thắng giải Quả Cầu Vàng 2021.

The Menu do Mark Mylod đảm nhận vai trò đạo diễn từ kịch bản của Will Tracy và Seth Reiss. Nội dung phim nói về hành trình của một cặp vợ chồng trẻ đến hòn đảo xa xôi, nơi họ phát hiện ra một nhà hàng chỉ phục vụ các thực khách đặc biệt và một vị đầu bếp đã lên sẵn những thực đơn xa hoa. The Menu mang yếu tố tâm lý, giật gân, pha trộn yếu tố hài đen tối theo hơi hướng quái dị.

Đặc biệt, dự án điện ảnh này còn có sự tham gia của hai ngôi sao đình đám là Anya Taylor-Joy và Ralph Fiennes. Trong đó, Anya Taylor-Joy vừa thắng lớn tại giải thưởng Quả cầu Vàng 2021 nhờ vai cao thủ cờ vua trong The Queen's Gambit còn Ralph Fiennes là cái tên được nhiều người biết đến với vai diễn trong loạt phim Harry Potter.

hongchau3(1).jpg
Nữ diễn viên Hồng Châu

Trong dự án điện ảnh lần này, Hồng Châu được kỳ vòng sẽ ghi dấu ấn đậm nét.

Hồng Châu - nữ diễn viên gốc Việt, sinh năm 1979 tại Thái Lan - hiện sống ở Mỹ cùng gia đình. Năm 2017, Hồng Châu được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Quả cầu Vàng với vai diễn bộ phim hài giả tưởng Downsizing của đạo diễn Alexander Payne. Dấu ấn của của Hồng Châu trong Downsizing được ca ngợi có phần nổi bật hơn cặp diễn viên chính là Matt Damon và Kristen Wiig.

hongchau2.jpg
Hồng Châu trong bộ phim Downsizing năm 2016

Ngoài Downsizing, nữ diễn viên gốc Việt tham gia nhiều tác phẩm như The Whale của đạo diễn Darren Aronofsky và Showing Up của Kelly Reichard. Hồng Châu cũng góp mặt trong series Homecoming trên truyền hình Mỹ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồng Châu đóng hài kịch đen cùng mỹ nhân vừa thắng giải Quả cầu Vàng 2021