Ca sĩ Hồng Phượng – cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh vừa có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về những ồn ào sau khi cậu ruột qua đời.

Hồng Phượng lên tiếng về những ồn ào sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời

Dạ Thảo | 16/06/2023, 19:20

Ca sĩ Hồng Phượng – cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh vừa có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về những ồn ào sau khi cậu ruột qua đời.

Hồng Phượng cho biết đến bây giờ cô mới lên tiếng về những ồn ào trong thời gian qua là do muốn giữ sự tôn trọng của mình đối với hương linh của cậu để qua thời gian 100 ngày. Nữ ca sĩ nói thời gian qua cô chịu nhiều áp lực từ những lời vu khống, bịa đặt. Đây là câu chuyện trong gia đình nhưng sức ép từ bên ngoài đã làm ảnh hưởng đến công việc, tinh thần của cô.

"Từ lúc cậu tôi còn sống đến lúc đám tang, mọi người thấy trên mạng xã hội hình ảnh của cậu rất đẹp. Nhưng khi sự việc xảy ra, chỉ hiện ra toàn những vụ việc không đáng có. Tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến hương linh cậu Vũ Linh và những khán giả yêu thương cậu", Hồng Phượng nói.

img_6401.jpg
Hồng Phượng cùng luật sư Nguyễn Quốc Cường tại buổi gặp gỡ báo chí

Nữ nghệ sĩ cho biết những sự việc trên đã làm ảnh hưởng đến công việc của cô như bị hủy show, mất việc, thiệt hại không những về thu nhập mà còn về tinh thần, tình cảm. Nhiều người tấn công tài khoản mạng xã hội của cô với những lời lẽ khiêu khích, xúc phạm. Hồng Phượng cũng tiết lộ đã lập vi bằng các tài khoản mạng xã hội cố tình sỉ nhục, bôi nhọ, vu khống danh dự của mình.

Theo Hồng Phượng, hiện tại cô và gia đình như người “vô gia cư” bởi họ vừa rời khỏi ngôi nhà của cố nghệ sĩ Vũ Linh sau gần 2 năm gắn bó. Trong thời gian tới, cô sẽ nộp đơn kêu cứu đến các cơ quan chức năng.

“Tôi có một người mẹ lớn tuổi, một người con nhỏ. Tôi đang sống trong tình trạng vô gia cư, nay chỗ này mai chỗ kia. Quần áo, đồ đạc tôi cũng không thể lấy được. Tự nhiên khi cậu tôi mất, mọi thứ thay đổi. Đó là điều tôi đau lòng”, Hồng Phượng nói.

Về vụ kiện tranh chấp quyền thừa kế tài sản của cố NSƯT Vũ Linh, Hồng Phượng cho biết cô không kiện và đòi phân chia tài sản như tin đồn. Người đứng đơn kiện là mẹ cô - bà Võ Thị Hồng Nhung, còn cô chỉ là người có quyền và nghĩa vụ liên quan. Mâu thuẫn gia đình bắt đầu khi Hồng Loan yêu cầu mẹ con Hồng Phượng ra khỏi căn nhà của cố nghệ sĩ Vũ Linh ở Phú Nhuận.

“Hồng Loan yêu cầu mẹ con tôi ra khỏi nhà sau 3 ngày. Sau 3 ngày, Hồng Loan đổi ổ khóa bên ngoài. Mẹ tôi gọi điện cho vợ chồng Hồng Loan nhưng họ không nghe máy. Trích xuất camera, Hồng Loan cũng tự động mở cửa phòng của tôi thu gom đồ đạc và ném xuống dưới. Mẹ con tôi đứng ở ngoài, la lớn lên nhưng không ai ở bên trong có động tĩnh gì. Sau đó, chúng tôi phải ở nhờ nhà một người khác”, Hồng Phượng cho biết.

Theo Hồng Phượng, cách hành xử này của Hồng Loan là “cạn tàu ráo máng”. “Thời gian vừa qua tôi và gia đình đã rất mệt mỏi. Sau khi giãi bày hết mọi thứ, tôi mong được quay trở lại nghệ thuật với cái tên Hồng Phượng - cháu gái NSƯT Vũ Linh. Đó là niềm hãnh diện từ khi cậu còn sống cho đến khi cậu mất”, cô bày tỏ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồng Phượng lên tiếng về những ồn ào sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời