Siêu mẫu Hà Nội cho biết cô không hề có mâu thuẫn gì với nữ ca sĩ chuyển giới.

Hồng Quế khẳng định không có mâu thuẫn với Lâm Chi Khanh

Một Thế Giới | 13/12/2015, 06:50

Siêu mẫu Hà Nội cho biết cô không hề có mâu thuẫn gì với nữ ca sĩ chuyển giới.

Hong Que

Chiều nay (12.12), "Bước nhảy hoàn vũ" mùa 7 đã có buổi ra mắt truyền thông. Bên cạnh đó, 12 cặp vũ công mới của chương trình cũng đã ra mắt khán giả. Siêu Mẫu Hồng Quế xuất hiện nổi bật với váy dạ cầu kỳ tôn vóc dáng quyến rũ và xinh đẹp của mình. 

Hong Que

Trước những ồn ào mâu thuẫn với nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh ở Điệp vụ tuyệt mật, Hồng Quế khẳng định thông tin về việc mâu thuẫn trên mặt báo chỉ là những lúc nóng giận, xung khắc bình thường. Còn ngay sau đó, cả 2 đã trở thành những người đồng nghiệp tốt, không để chuyện cũ ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghiệp.

Hong Que

Năm nay các thí sinh dự thi có nhiều cái tên nổi bật như: Lâm Chi Khanh, Hồng Quế, Khánh My, Trang Pháp, MLee, S.T (365), Jennifer Phạm, Minh Trung, Thuận Nguyễn, Diệu Nhi, Khả Ngân, Vũ Ngọc Anh.

Hong Que

Khác với 6 mùa đã diễn ra với format gốc là "Dancing With The Stars", "Bước nhảy hoàn vũ" mùa 7 được làm mới với 1 format hoàn toàn mới - "VIP Dance". Kết cấu chương trình cùng luật chơi, chủ đề, cách thức thể hiện cũng sẽ được điều chỉnh khác biệt so với những năm trước. Format, ban giám khảo và giải thưởng cuối cùng sẽ được công bố khi liveshow lên sóng VTV vào 30.1.2016.

Hong Que

Lâm Chi Khanh cũng cho biết giữa cô và Hồng Quế có mối quan hệ tốt đẹp sau khi tham dự các chương trình thực tế. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết cô cố gắng chăm sóc sức khỏe thật tốt để tham dự cuộc thi này.

Hong Que

Người đẹp Khánh My cũng rất hào hứng tham dự chương trình.

Hong Que

 Hoa hậu Mai Phương Thúy - đại diện nhà tài trợ, hé lộ cô từng nằm trong danh sách thí sinh mùa này nhưng do không sắp xếp được công việc nên không tham gia.

Hong Que

Vũ Ngọc Anh.

Hong Que

 MLee

Hong Que

ST - thành viên nhóm 365.

Hong Que

Thanh Bạch là MC của chương trình.

Hoàng Tử

Photo: Doãn Triều

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồng Quế khẳng định không có mâu thuẫn với Lâm Chi Khanh