Người đẹp VN đang được chuyên gia sắc đẹp quốc tế vô cùng tín nhiệm ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

'Bà trùm hoa hậu' khẳng định Phạm Hương sẽ lọt top 2 'Miss Universe 2015'

Một Thế Giới | 12/12/2015, 23:00

Người đẹp VN đang được chuyên gia sắc đẹp quốc tế vô cùng tín nhiệm ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Ines Ligron - Giám đốc của công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới – IMG Models, tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương mới đây lại vừa khẳng định một thông tin ở cuộc thi Miss Universe 2015 khiến công chúng Việt Nam háo hức. Cách đây không lâu, Ines đã chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn rằng đại diện Việt Nam - Phạm Hương và đại diện Cộng hòa Dominicana - Clarissa Molina chắc chắn sẽ lọt vào top 5 trong đêm chung kết: “Love these 2 girls, very bubbly!! For sure they will be holding hands in the top 5″. Cũng trong dòng trạng thái đó, một người dùng mạng đã bình luận ở bên dưới phủ nhận khả năng tiến vào top 5 của Việt Nam. Người này cho rằng: "Mỹ và Philippines sẽ tiếp tục lọt top 2. Colombia chắn hẳn sẽ vào top 5 còn Việt Nam thì chỉ dừng lại được ở top 15, 16.

Với lời phỏng đoán này, Ines Ligron đã ngay lập tức nhấn nút trả lời và khẳng định thêm một lời chắc nịch: "Colombia and Vietnam last standing" (Colombia và Việt Nam sẽ lọt top 2). Fan Việt ngay lập tức dậy sóng trước tuyên bố của bà Ines. Dù không biết kết quả cuối cùng Phạm Hương sẽ đạt được giải thưởng gì nhưng để một chuyên gia sắc đẹp tầm cỡ thế giới tín nhiệm và đưa ra lời khẳng định như vậy đã là một thành công rất lớn của nàng hoa hậu Việt tại đấu trường nhan sắc này. Không chỉ thế, một người dùng facebook khác còn để lại bình luận rằng chắc chắn Việt Nam sẽ là hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Ba trum hoa hau” khang dinh Pham Huong se lot top 2 “Miss Universe 2015“
Trước đó bà Ines khẳng định Việt Nam sẽ lọt top 5

Ba trum hoa hau” khang dinh Pham Huong se lot top 2 “Miss Universe 2015“

Nhưng sau đó lại khẳng định lại rằng Việt Nam chắc suất vào top 2

Ngay từ đầu cuộc thi, bà Ines Ligron đã thể hiện sự ủng hộ Phạm Hương ra mặt. Không chỉ một mà khá nhiều lần Ines gửi đến đại diện Việt Nam những lời có cánh hay thậm chí tin rằng cô nàng hoàn toàn có thể chinh phục được Victoria’s Secret: “Victoria Secret material. Go Asia! This time IMG in the houser, also it show time!! Time to shine. Miss Vietnam.” (tạm dịch: Chất liệu tạo nên Victoria Secret là đây. Tiến lên Châu Á! IMG có mặt tại ngôi nhà này (ý nói cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ) – Hãy thể hiện hết mình! Đã đến lúc tỏa sáng, Miss Vietnam)

Ba trum hoa hau” khang dinh Pham Huong se lot top 2 “Miss Universe 2015“

Bên cạnh sự tín nhiệm và lời khen ngợi từ chuyên gia Ines Ligron thì mới đây, Phạm Hương đã đạt được thành tích đầu tiên ở Miss Universe 2015. Chuyên trang nhan sắc Missosology vừa công bố 12 thí sinh Miss Universe đẹp nhất trong trang phục bikini và điều bất ngờ nhất là đại diện Việt Nam đã xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng kí khác để dẫn đầu danh sách bình chọn. Đây là thành quả không hề nhỏ đối với người đẹp nước ta trong cuộc thi này.

Ba trum hoa hau” khang dinh Pham Huong se lot top 2 “Miss Universe 2015“

Phạm Hương đang gây sự chú ý rất lớn với truyền thông quốc tế, những hình ảnh rạng rỡ xinh đẹp nhất của cô được báo chí nước ngoài thường xuyên đăng tải. Phạm Hương đang được kì vọng rất lớn về việc bứt phá và "làm nên chuyện" trong đêm chung kết sắp diễn ra tới đây.

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bà trùm hoa hậu' khẳng định Phạm Hương sẽ lọt top 2 'Miss Universe 2015'