NSND Hồng Vân táo bạo đem kịch kinh dị lên sân khấu Tiếu Lâm Tứ Trụ cho trò cưng Hoàng Linh trình diễn. Bạn gái của Hoàng Linh là người mẫu, diễn viên Ngô Phương Anh sẽ xuất hiện đặc biệt trong tiết mục.

Hồng Vân táo bạo đem kịch kinh dị lên sân khấu hài

phan phan | 21/12/2016, 12:27

NSND Hồng Vân táo bạo đem kịch kinh dị lên sân khấu Tiếu Lâm Tứ Trụ cho trò cưng Hoàng Linh trình diễn. Bạn gái của Hoàng Linh là người mẫu, diễn viên Ngô Phương Anh sẽ xuất hiện đặc biệt trong tiết mục.

Không chỉ được biết đến với vai trò nghệ sĩ hài nổi tiếng, Hồng Vân còn là một bà bầu “mát tay” trên sân khấu kịch. Sau khi ghi dấu ấn thành công trong lòng khán với hàng loạt vở kịch kinh dị như:Lầu hoang, Đoạt hồn, Người vợ ma… tại sân khấu kịch Hồng Vân và Super Bowl, NSND Hồng Vân sẽ tiếp tục thử nghiệm thể loại này tại sân khấuTiếu Lâm Tứ Trụtrong tập 8.

Tiết lộ lý do nảy ra ý tưởng táo bạo này, "Thánh hài Tỉnh queo" chia sẻ: “Với chủ đềNhân quả,nếu chỉ làm tiểu phẩm mang tính chất bi thương thì đơn giản vô cùng nhưng tôi muốn làm điều gì đó mới lạ, có tính thử thách hơn để cống hiến cho khán giả. Làm kịch kinh dị cực hơn các vở diễn thông thường rất nhiều, tiết mục chỉ vài phút nhưng đòi hỏi cả ê-kip phải phối hợp với nhau nhịp nhàng từ hình thể của diễn viên cho đến hiệu ứng âm thanh, ánh sáng. Chưa biết kết quả đêm thi tới sẽ ra sao nhưng với cường độ tập luyện… bất chấp sức khỏe của hai thầy trò thì chúng tôi hy vọng khán giả sẽ hài lòng”.

Lựa chọn thể hiện tiểu phẩmPhòng 13 – Tầng 7trong đêm thi này, môn sinh Hoàng Linh của đội Hồng Vân sẽ hóa thân thành cậu bé 16 tuổi bị mắc bệnh tâm lý, không cha mẹ sống nương nhờ tại nhà người bác sĩ điều trị. Do tâm lý không ổn định nên cầu thường có nhiều trò quậy phá nghịch ngợm khiến những người sống cạnh nhiều phen “thót tim”. Cũng vì tính thích đùa mà cậu phải trả một cái giá quá đắt cho sự nông nổi của mình. Phụ diễn cùng Hoàng Linh trong tiểu phẩm là diễn viên Lâm Hải Sơn và bạn gái của anh – nữ diễn viên, người mẫu Ngô Phương Anh sẽ vào vai nữ bác sĩ điều trị có một tình cảm hết sức đặc biệt với nhân vật cậu bé. Hoàng Linh chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi bạn gái đã sắp xếp thời gian đồng hành cùng mình trong cuộc thi. Đây là một tiểu phẩm hết sức ý nghĩa của tôi trong cuộc thi lẫn sự nghiệp diễn viên. Không những tôi được cô Hồng Vân chăm chút từng ly từng tý mà Ngô Phương Anh đã không ngại gian khó, cả mồ hôi và nước mắt để hoàn thành vai diễn đòi hỏi chiều sâu nội tâm, vừa cười nhưng lại phải khóc khá nhiều trongPhòng 13 – Tầng 7”.

Bạn gái của Hoàng Linh là người mẫu, diễn viên Ngô Phương Anh sẽ xuất hiện đặc biệt trong tiết mục để hỗ trợ bạn trai

Về phía đội Thánh hài Trào phúng, Đăng Trình là môn sinh được sư phụ Thanh Thủy tin tưởng cử đi tranh tài trong đêm thi này. Anh là thí sinh lớn tuổi nhất củaTiếu Lâm Tứ Trụ, Đăng Trình hiện là phát thanh viên, biên tập viên của một đài truyền hình địa phương. Gây ấn tượng ngay vòng sơ tuyển cho đến đêm tuyển chọn với lối diễn chân chất, mộc mạc, hết mình trên sân khấu, Đăng Trình đã nhận được sự chú ý, yêu mến của khán giả xem truyền hình. Lựa chọn về đội của Thánh hài Thanh Thủy, Đăng Trình đã thể hiện được sự tiến bộ, bộc lộ được cái duyên trong diễn xuất của mình.

Bốn vị giám khảo của chương trình: Nghệ sĩ Đức Hải, Hồng Vân, Thanh Thủy và Minh Nhí

Trong đêm thiNhân quả, Đăng Trình sẽ đảm nhận vai diễn một người đồng tính, mang nhiều nỗi niềm trong tiểu phẩmBóng mây. Vì che giấu giới tính thật mà sống cuộc đời ẩn dật, ngày là thầy giáo nghiêm túc, đạo mạo nhưng đêm về lại lén lút thêu thùa, may vá. Đăng Trình chia sẻ về vai diễn nặng ký: “Đây là thử thách lớn đối với tôi, nhiều đêm đi ngủ còn ám ảnh, lẩm nhẩm theo kịch bản. Tôi sẽ cố gắng để không phụ lòng cô Thanh Thủy đã rất nhiệt huyết với mình”.

Đặc biệt trong tiết mục này, sư phụ Thanh Thủy đã cho Đăng Trình mượn áo đầm để làm đạo cụ mà cô gọi đùa là “của hồi môn cho môn sinh”. Thanh Thủy tiết lộ đây chính là áo đầm mà người bạn thân Hồng Vân đã tặng chị trong một dịp đặc biệt.

Tập 8 củaTiếu Lâm Tứ Trụ, chủ đềNhân quảđược phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 21.12 trên kênh THVL1.

Phan Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồng Vân táo bạo đem kịch kinh dị lên sân khấu hài