Không chỉ sờ vòng 3 Khả Ngân, Huy Ma còn ôm hôn hot girl Sài thành thắm thiết.

Hot boy Huy Ma sờ vòng 3 Khả Ngân gây xôn xao

Một Thế Giới | 03/12/2014, 17:30

Không chỉ sờ vòng 3 Khả Ngân, Huy Ma còn ôm hôn hot girl Sài thành thắm thiết.

>>Cậu nhóc đàn hát Chắc ai đó sẽ về gây kinh ngạc
>>Hoài Linh và Hoài Lâm song ca, Chí Tài chơi guitar
>> Đám cưới nude ở Trung Quốc gây sốc
>>Messi thua cầu thủ nữ, Ronaldo hát Chắc ai đó sẽ về

>>Vụ Sơn Tùng M-TP: Người lớn xúm vào bắt nạt trẻ em!

>>Sơn Tùng M-TP lại bị tố đạo beat Cơn mưa thoáng qua

>>Clip rùa hồ Gươm bò lên bờ gây sốt

Huy Ma sờ vòng 3 Khả Ngân: Vô tình hay cố ý?
Chùm ảnh Huy Ma và boxing girl Khả Ngân chụp ảnh thân mật bên nhau khiến dân mạng xôn xao. Trong đó gây chú ý nhất là ảnh Huy Ma vô tư sờ vòng 3 Khả Ngân. Dù vậy, Khả Ngân vẫn giữ nét mặt rất tươi tắn.
so vong 3 Kha Ngan
Huy Ma sờ vòng 3 Khả Ngân...

so vong 3 Kha Ngan so vong 3 Kha Ngan so vong 3 Kha Ngan
... chụp ảnh thân mật và hôn boxing girl.
Kèm theo ảnh, Huy Ma đăng status: “Đã đến lúc phải thể hiện tình cảm của một người anh trai dành cho cô em gái khả ái của anh rồi. Anh hơn em 8 tuổi mà lúc nào đa số em đều là người che chở bảo ban anh. Giờ đây em gái đang buồn thì anh phải ôm hôn thắm thiết chứ không là muộn mất. Sống cho hiện tại yêu thương cho hiện tại tương lai không biết thế nào nhưng tương lai cũng thuộc về hiện tại. Hơi khó hiểu tí nhưng mà nói chung là mọi người hãy ủng hộ cho em gái thân thiết nhất của anh”.
so vong 3 Kha Ngan  
Status tình cảm Huy Ma gửi Khả Ngân.

Qua status này, có thể dự đoán hành động sờ vòng 3 Khả Ngân của Huy Ma chỉ là vô tình. Còn ảnh Huy Ma hôn Khả Ngân có lẽ theo kiểu anh trai dành cho em gái.

Được biết, Huy Ma tên thật là Lê Đức Huy, được nhiều bạn trẻ biết đến với vai Subin trong sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé. Nhờ gương mặt baby dễ thương, Huy Ma dễ chiếm được cảm tình của nhiều người.

Gần đây, Huy Ma xuất hiện trong bộ phim Đoạt HồnTrở về phần 3. Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Huy Ma còn là ca sĩ tự do.

Khả Ngân lên tiếng về chuyện nghỉ học và bị bắt nạt
so vong 3 Kha Ngan

Status Khả Ngân giải thích về chuyện nghỉ học và phủ nhận bị bạn bè bắt nạt.

Trên Facebook cá nhân, Khả Ngân đăng status liên quan đến chuyện này. Nội dung như sau:

Ngân xin lỗi...

Gần đây mọi người chắc cũng đã đọc những thông tin về việc Ngân ngừng học cũng như áp lực ở trường lớp. Nhiều người đã inbox cho Ngân, hỏi thăm động viên cũng có mà ném đá cũng có nữa... Nên để chấm dứt những tin tức không xác thực xuất hiện gần đây và nhiều lời bàn tán, thắc mắc, hôm nay Ngân cũng xin trình bày rõ ràng, mong mọi người hiểu.

Đầu tiên là Ngân khẳng định việc mình sẽ tạm ngưng việc học ở trường là đúng sự thật. Đầu tháng 9, Ngân đã trở lại trường học nhưng do công việc quá nhiều, Ngân không thể theo kịp bài trên lớp và chịu áp lực rất nhiều. Quả thật là đã cố gắng hết sức mà cứ bị tuột lại dần, tuột lại dần đến cho đến khi Ngân cũng không xoay sở được nữa. Đây hoàn toàn là lỗi của Ngân khi không giữ được lời hứa sẽ hoàn thành việc học. Những ngày qua, Ngân rất buồn và thất vọng về bản thân mình. Ngân cũng đang sắp xếp kế hoạch để tiếp tục việc học theo một cách khác nhưng lần này sẽ không dám nói trước nữa.

Thứ hai là Ngân xác nhận là mình không hề bị ăn hiếp, bắt nạt đến phát khóc như nhiều nguồn tin nhắc đến. Tất cả bạn bè thầy cô đối với Ngân đều rất tốt, như mỗi khi thấy Ngân đơ đơ không hiểu bài là đều cố gắng giúp đỡ rất nhiệt tình. Cũng nhờ vậy mà Ngân mới cầm cự được từ tháng 9 đến nay.

Việc có thông tin là bị bắt nạt khiến Ngân và mọi người rất bức xúc cũng như yêu cầu đính chính thông tin. Quả thật là có về ôm gối khóc hơi thê thảm nhưng là vì buồn, thất vọng về bản thân khi không theo kịp và chịu áp lực. Không biết vì lý do gì mà đã trở thành thông tin như vậy. Đây cũng là lý do chính để Ngân lên tiếng vì mọi người có thể nghĩ sai về Ngân nhưng không thể nghĩ sai về bạn bè và trường của Ngân.

Ngân cũng xin lỗi tất cả mọi người, bạn bè, thầy cô bị ảnh hưởng bởi thông tin này.

Đây là tất cả những gì Ngân muốn chia sẻ với tất cả mọi người. Việc Ngân không thể tiếp tục việc học chắc chắn sẽ khiến nhiều người thất vọng. Nhưng, Ngân tin mình đã cố gắng hết sức mình và hi vọng mọi người hiểu cũng như tiếp tục ủng hộ Ngân trên chặn đường phía trước. Đôi khi những cái giá phải trả cho nghệ thuật là quá lớn và Ngân hi vọng mình sẽ không đánh mất sự ủng hộ của mọi người.
Ngân xin lỗi và cảm ơn mọi người.
>>Clip nữ sinh Vĩnh Phúc đánh võng kinh hoàng
>>Hoài Linh xúi Hoài Lâm giả giọng Bằng Kiều và Quang Lê

>>Cậu bé Việt bị bắt vì trộm đồ của người Campuchia
>>‘Dốc tử thần’ ở Hà Nội làm nhiều người gặp nạn
>>Cô giáo xinh xắn mê game Liên Minh Huyền Thoại gây xôn xao

>> Trẻ trâu cầm mũ bảo hiểm hỗn chiến kinh hoàng

>>Rải tiền lẻ khi xe máy bị xe tải tông, người dân dừng lại nhặt
>>Bị bắn tan xác vì giật túi của người đẹp

>>Chuyện đám cưới và đám ma cạnh nhau ở Hà Nội
Quang Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot boy Huy Ma sờ vòng 3 Khả Ngân gây xôn xao