Chàng soái ca nhanh chóng chiếm trọn trái tim của hàng triệu cô gái với gương mặt như nam thần khi bị chụp ảnh lén.

Hot boy Thái Lan đốn tim hàng triệu cô gái

Blogtamsu | 28/11/2016, 12:03

Chàng soái ca nhanh chóng chiếm trọn trái tim của hàng triệu cô gái với gương mặt như nam thần khi bị chụp ảnh lén.

Mới đây, trên trang thông tin của Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh của chàng hot boy với những bức hình chụp lén khi ngủ. Loạt hình ảnh của anh chàng này nhanh chóng được chia sẻ và nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Bức ảnh chàng hot boy ngủ gật nhanh chóng được chia sẻ và thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng

Gương mặt điển trai của anh chàng làm hàng triệu cô gái điêu đứng

Được biết, anh chàng này có tên Pack, một chàng hot boy đang được giới trẻ xứ chùa Vàng vô cùng yêu thích. Chỉ sau thời gian ngắn khi những bức hình của anh chàng được chia sẻ đã nhận được số người yêu thích rất lớn.

Cơ bắp 6 múi chuẩn không cần chỉnh

Sở hữu gương mặt hoàn hảo từng đường nét cùng với làn da trắng hồng, Pack luôn thu hút được mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không chỉ có gương mặt đẹp mà Pack còn có thân hình cơ bắp siêu ấn tượng cùng với khả năng thiên bẩm về âm nhạc. Anh chàng rất thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tạo dáng bên cây đàn ghi ta lên trang cá nhân của mình.

Gần đây nhất, những bức ảnh anh chàng ngủ gật được chia sẻ đã làm xốn xang trái tim hàng triệu cô gái. Nét mặt điển trai, cách tạo dáng tự nhiên củaPack đã nhanh chóng gây sốt khắp các trang mạng. Chắc chắn chàng "hot boy ngủ gật"này sẽ là một cái tên hot trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Posthai

Tâm An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
4 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot boy Thái Lan đốn tim hàng triệu cô gái