Gây sốt từ khi Bạn muốn hẹn hò tập 317 chưa lên sóng vì trẻ đẹp, Nguyễn Thị Ái Thy đáp trả trước lời xỉa xói và chỉ trích vì tiêu chuẩn chọn bạn trai ở Sài Gòn của mình.

Hot girl Buôn Ma Thuột tìm trai ở Sài Gòn phản pháo khi bị xỉa xói

Hồng Quân | 10/10/2017, 15:59

Gây sốt từ khi Bạn muốn hẹn hò tập 317 chưa lên sóng vì trẻ đẹp, Nguyễn Thị Ái Thy đáp trả trước lời xỉa xói và chỉ trích vì tiêu chuẩn chọn bạn trai ở Sài Gòn của mình.

Xem thêm: Chồng cho người lạ đánh để có tiền nuôi con, vợ xinh ở nhà lên giường với trai

Bị cô bán hàng rong đeo đầy vàng chỉ thẳng mặt, ông Đoàn Ngọc Hải phản ứng bất ngờ

Nữ sinh đẹp nhất Cần Thơ khiến triệu chàng trai thất vọng

Clip tài xế vờ cắn lưỡi ăn vạ, nói có 1 triệu USD khi bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu ô tô

Trong tập 317 Bạn muốn hẹn hò, Nguyễn Thị Ái Thy (22 tuổi, nhân viên soát vé ở rạp phim) đồng ý hẹn hò với Anh Khoa (26 tuổi, trưởng phòng kinh doanh bất động sản tại quận 9).

Về tiêu chuẩn chọn bạn trai là sinh 1991 hoặc 1987, tự lập, không dựa vào gia đình, có chính kiến, biết làm việc nhà, không hô, không hói,không bụng bự và không hút thuốc, mỹ nữ Buôn Ma Thuột cho biết muốn quen người ở Sài Gòn để trở lại đây sống.

Nguyễn Thị Ái Thy muốn tìm bạn trai ở Sài Gòn để trở lại đây làm việc và sinh sống.

Chính vì tiêu chuẩn này mà Ái Thy bị nhiều người chỉ trích vì cho rằng cô sống vật chất hay muốn có hộ khẩu Sài Gòn. Thế nhưng, ý định của hot girl là muốn trở lại Sài Gòn làm việc và sinh sống sau khi về quê làm mà thôi.

Hot girl Buôn Ma Thuột hay cắn người khác lúc đói, từng có 2 mối tình.

Trước phản ứng của nhiều người, đặc biệt là các chàng trai không có hộ khẩu Sài Gòn, Ái Thy lên tiếng cách đây vài ngày, trước khi tập tập 317 Bạn muốn hẹn hò lên sóng.

Mỹ nữ cao 1m57, nặng 40 kg cho biết không buồn trước lời xỉa xói của mọi người vì trước giờ ai khen thì cô để trong lòng, còn chê hay chửi thì coi như lọt từ tai này qua tai kia, không nghe, không thấy, không biết! Cụ thể như sau: “Nhiều bạn inbox hỏi mình có buồn không khi nhận được những bình luận tiêu cực, xỉa xói, ‘ném đá’ trên chương trình Bạn muốn hẹn hò? Trước hết, mình muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã quan tâm và gửi lời động viên đến mình, nhưng mình xin trả lời luôn là mình không buồn ạ!

Vì đầu tiên là mình không có thời gian ngồi đọc hết những bình luận của mấy bạn, hầu như là do bạn bè nói lại, mình mới biết. Thứ hai là tính mình xưa giờ người khác khen thì mình để trong lòng, còn chê hay chửi thì mình coi như lọt từ tai này qua tai kia. Mình không nghe, không thấy, không biết gì hết ạ!

Còn về phần mà báo chí viết, mình phát ngôn khiến 500 anh em quay lưng gì đấy thì mình nghĩ các bạn nên đợi đến khi nào tập của mình phát sóng thì hãy lên tiếng, còn bây giờ xin đừng bàn tán gì nữa ạ! Cảm ơn”.

Hiện số lượng người theo dõi Facebook cá nhân của Ái Thy đang tăng nhanh (gần 7.000), trong đó nhiều chàng trai khoe có hộ khẩu Sài Gòn vào xin kết bạn.

Một số hỏi thăm chuyện tình của Ái Thy với Anh Khoa thế nào rồi vì vẫn thấy cô để trạng thái độc thân trên Facebook và không đăng ảnh chụp cùng chàng trưởng phòng kinh doanh bất động sản. Đáp lại, Ái Thy nói sẽ trả lời mọi người một lần trong thời gian tới.

Xem clip và ảnh đời thường dễ thương của hot girl Buôn Ma Thuột:

Xuân Lan tiết lộ yêu nam ca sĩ đồng tính Hoàng Thanh, bị cha của bé Thỏ ruồng bỏ:

Nhiều thành viên tiếp tục ký hợp đồng, SNSD không tan rã:

Tối 9.10, truyền thông Hàn đã đồng loạt đưa tin về việc Seohyun, Tiffany và Sooyoung quyết định không kí tiếp hợp đồng cùng SM. 5 thành viên còn lại Yoona, Yuri, Taeyeon, Hyoyeon và Sunny vẫn tiếp tục hoạt động dưới trướng SM.

Không lâu sau đó, SM đã chính thức xác nhận thông tin này: "Các thành viên không hề nghĩ đến chuyện tan rã. SNSD là điều vô cùng ý nghĩa với cả công ty và người hâm mộ. Tuy nhiên, vì một số thành viên đã hết hạn hợp đồng, nên chúng tôi đang bàn luận với các cô gái còn lại về hướng đi trong tương lai của SNSD. Chúng tôi sẽ xử lý vấn đề này thật cẩn trọng".

Xem thêm: Clip thanh niên xăm trổ giả bảo vệ siêu thị sờ soạng 2 gái xinh Hà thành

Clip hơn 10 tên giang hồ cầm mã tấu chém nhân viên quán karaoke ở Long An

Vợ phang ly bia lên đầu gái dịch vụ karaoke được chồng boa tiền vào ngực ở Hà Nội

Tài xế GrabBike gây sốt vì gắn dù che nắng mưa, bật nhạc 'Em gái mưa' đãi khách

Nữ sinh cấp 2 Đồng Nai sợ hãi vì bị kẻ biến thái quấy rối giữa đường

Thực đơn đám cưới Hoa hậu Thu Thảo sang trọng nhưng vẫn kém Thanh Bùi

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl Buôn Ma Thuột tìm trai ở Sài Gòn phản pháo khi bị xỉa xói