Ngoài Quang Hải với siêu phẩm sút phạt giống Messi, trọng tài Ahmed Al-Kaf (Oman) là cái tên được nhiều fan nhắc đến sau trận đội tuyển Việt Nam thắng Yemen 2-0 ở lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2019. Cơ hội đi tiếp gặp Jordan rộng mở với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Hot girl giảm giá 70% vì Việt Nam thắng Yemen, fan rủ trọng tài Oman ăn bún mắm

Hồng Quân | 17/01/2019, 08:18

Ngoài Quang Hải với siêu phẩm sút phạt giống Messi, trọng tài Ahmed Al-Kaf (Oman) là cái tên được nhiều fan nhắc đến sau trận đội tuyển Việt Nam thắng Yemen 2-0 ở lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2019. Cơ hội đi tiếp gặp Jordan rộng mở với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Xem thêm:Cụ bà Sài Gòn đập phá ô tô tiền tỉ vì kính xe phản chiếu vào bàn thờ trong nhà

Phẫn nộ các cặp đôi làm chuyện ấy ở khuôn viên chùa Bửu Long, vứt BCS bừa bãi

Vừa trúng số 135 tỉ, cụ ông 74 tuổi tử vong khi ‘mây mưa’ với người tình 18 tuổi

Khúc cua 'ma ám' trước trường THPT Hồng Quang: 10 người tự té xe trong 3 tuần

Sai lầm bắt không dính bóng của thủ môn Văn Lâm ở phút 17 khiến triệu fan Việt thót tim và kênh FOX Sports bình luận như sau:"Gần như là một sai lầm!Văn Lâm đang làm gì vậy?!Thủ môn của Việt Nam chạy ra ngoài để bắt bóng nhưng không thể làm điều đó. Rất may không có cái bóng áo trắng nào ở đó".
Công Phượng bị phạm lỗi, trọng tài Ahmed Al-Kaf thổi phạt và Quang Hải lập siêu phẩm sút phạt. Đó là điều trùng hợp trong bàn thắng mở tỷ số của Việt Nam vào lưới Yemen và tình huống cân bằng tỷ số 1-1 trước U23 Uzbekistan ở chung kết U23 châu Á.
Alfred Riedl và truyền thông châu Á thấy bóng dáng của Messi trong Quang Hải ở tuyệt phẩm sút phạt tung lưới Yemen phút 38. Trong đó, tờ Fox Sports Asia giật tít:"Quang Hải hóa Messi, sút phạt ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới Yemen ở Asian Cup 2019".
Ahmed Al-Kaf là trọng tài may mắn khi được chứng kiến trực tiếp hai siêu phẩm sút phạt của Quang Hải. Có fan cho rằng ông gián tiếp giúp đội tuyển Việt Nam mở tỷ số trước Yemen khi thổi phạt hậu vệ Mudir Abdurabuở tình huống tranh bóng 5-5 với Công Phượng.
Thủ môn Salem Al Harsh (Yemen) cũng chọn đứng lệch gôn trước khi Quang Hải sút phạt tuyệt đẹp ghi bàn, tương tự tình huống Văn Lâm bó tay trước cú sút phạt củaAli Adnan(Iraq). Các HLV online còn thắc mắc Văn Lâm đứng vị trí đúng hay sai nữa không?
"Quang Hải sút phạt ghi bàn là siêu phẩm, còn cầu thủ Iraq ghi bàn thì lỗi của Văn Lâm" là bình luận mỉa mai các HLV online.
Sau Song Đức ở AFF Cup 2018, đến lượt Song Hải cùng ghi bàn một trận tại Asian Cup 2019. Trong đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải bình tĩnh đánh bại thủ môn Salem Al Harsh trên chấm luân lưu phút 65.
Bắt có lợi cho đội tuyển Việt Nam ở trận thắng Yemen, trọng tài Ahmed Al-Kaf được khen đẹp trai bất chấp không gian và thời gian.
Nhìn Ahmed Al-Kaf, một số fan liên tưởng đến trọng tài huyền thoại Pierluigi Collina của Ý.
Có fan kêu gọi Liên đoàn bóng Việt Nam bỏ tiền thuêAhmed Al-Kaf bắt trọn gói giải V-league.
Fan nhắn tin rủ ông Ahmed Al-Kaf đi ăn bún mắm nếu sang Việt Nam và hứa tặng keo vuốt tóc!
Một fan thể hiện tình cảm với ôngAhmed Al-Kaf bằng từ ngữ nửa Việt nửa Anh.
Một fan Việt thề bảo vệ, không cho ai đụng vào một cọng tóc củaAhmed Al-Kafdù ông không có tóc!
P.L.Đ - hot girl Hà Nội 20 tuổi học luật ở TP.HCM tuyên bố giảm giá 70% vì Việt Nam thắng Yemen khiến dân mạng Việt xôn xao và nghĩ bậy.
Sau đó, hot girl siêu vòng 1 đính chính rằng giảm giá bán cờ 70%.
Thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ bị loại khỏi Asian Cup 2019 nếu Oman thắng Turkmenistancách biệt hai bàn hoặc 3-2, đồng thờiLebanon thắng Triều Tiên cách biệt bốn bàn hoặc 5-2.
Fan Việt hồi hộp chờ đợi vì cả hai trận ở bảng E và F đều diễn ra tối nay (17.1). Đối thủ của Việt Nam ở vòng 1/8 chắc chắn làJordannếu đi tiếp.

Clip Việt Nam 2-0 Yemen:

Xem thêm:Bỏ con đi làm công nhân ở Thái Nguyên, vợ bị chồng phát hiện ngủ với 2 trai lạ

Tài xế xe ôm Văn Minh 'chặt chém' khách than nghèo kể khổ: Đói cho sạch, rách cho thơm!

Lời khai nghi dối trá của tài xế xe ôm Văn Minh bị tố chở khách 10km lấy 500 ngàn

Chở mỹ nữ Lào Cai 10km, tài xế xe ôm Văn Minh lấy 500 ngàn đồng gây bức xúc

Cô gái Quảng Ngãi 15 tuổi tử nạn sau khi liên tục đăng status ‘ước được chết’

Thực hư chuyện 4 người đàn ông Việt bị tố cưỡng hiếp cô gái Đài Loan

Nhân Hoàng (ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan
Vì sao Futsal Việt Nam vắng mặt sau 2 lần liên tiếp dự World Cup?
Giấc mơ dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp của futsal Việt Nam đã khép lại sau khi để thua liên tiếp trước người Trung Á.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl giảm giá 70% vì Việt Nam thắng Yemen, fan rủ trọng tài Oman ăn bún mắm