Ngày 15.1, các chiến sĩ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã mang hàng trăm suất quà tết đến với học sinh, sinh viên vùng biên giới huyện miền núi A Lưới (Thừa Thiên - Huế)

Mang quà tết đến với học sinh vùng biên giới

Quế Sơn | 16/01/2019, 16:55

Ngày 15.1, các chiến sĩ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã mang hàng trăm suất quà tết đến với học sinh, sinh viên vùng biên giới huyện miền núi A Lưới (Thừa Thiên - Huế)

Từ nguồn tài trợ của cácnhà hảo tâm trên toàn quốc, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã huy động được hơn 100 suất quà giành tặng các hộ gia đình nghèo ở các huyện Phú Vang, Phú Lộc, Quảng Điền…

Mới đây,các cán bộ chiến sĩ Công an đã vượt100km lên vùng biên giới xã Hồng Thủy, huyện A Lưới để tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn dịp tết Đinh Hợi 2019. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng và phần quà bằng hiện vật.

Tặng quà cho các em nhỏ xã Hồng Thủy, huyện A Lưới

Bên cạnh các em nhỏ ở xã vùng biên Hồng Thủy, đoàn còn trao hơn 20 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT huyện A Lưới, với giá trị phần quà 500.000 đồng/ phần.

Thượng tá Đào Xuân Hải, Phó phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế chia sẻ: “Những chiếc chăn bông chúng tôi mang đến hy vọng sẽ giúp cho các em đón một cái tết ấm cúnghơn trong thời tiết lạnh giá của huyện vùng biên A Lưới những ngày cận tết”.

Phần quà tuy không lớn nhưng là sự động viên tinh thần đối với các em học sinh trong những ngày tết đến xuân về. Song song với hoạt động trao quà hỗ trợ, các cán bộ chiến sĩ công an tỉnh đã có những hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người dân về cách phòng chống tội phạm, xây dựng văn hóa giao thông… trong những ngày tết.

Những suất quà góp phần giúp các em đón một cái tết ấm áp hơn

Trung tá Nguyễn Trọng Lành cho biết: “Đối với huyện vùng biên giới như A Lưới sẽ rất phức tạp về tình hình tội phạm về ma túy, buôn lậu pháo nổ trong dịp tết, vì thế ý thức của người dân địa phương trong việc phòng ngừa và ngăn chặn rất quan trọng”.

Sauchuyến thăm và tặng quà huyện miền núi A Lưới, đoàn công tác của Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế sẽ tiếp tục tuyên truyền văn hóa giao thông ngày tết tại các địa phương nằm dọc Quốc lộ 1A nhằm giúp người dân ý thức hơn về việc tham gia giao thông trong dịp tết đến xuân về.

Lê Toàn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mang quà tết đến với học sinh vùng biên giới