Trước những sóng gió ập đến, Ly Kute đã quyết định lên chùa ở trong thời gian tới để tĩnh tâm và tìm được cảm giác bình yên.

Hot: Khánh Ly đã lên chùa ở để tránh xa dư luận với Mạc Hồng Quân

Một Thế Giới | 15/10/2015, 19:50

Trước những sóng gió ập đến, Ly Kute đã quyết định lên chùa ở trong thời gian tới để tĩnh tâm và tìm được cảm giác bình yên.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, vừa qua đã có phóng viên hỏi Ly Kute chia sẻ câu chuyện giữa cô và Mạc Hồng Quân, nữ diễn viên yêu cầu không ghi âm, chụp hình và đăng lên mặt báo. Tuy nhiên, câu chuyện của cô đã bị ghi âm lại và đăng lên vài trang báo, khi biết thông tin này Ly Kute đã rất bức xúc và chủ động liên hệ các báo này để gỡ bài xuống.

Ly Kute, mac hong quan
 

Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh cho biết ngay lúc này cô không muốn trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến Mạc Hồng Quân. Cô đã khóa trang cá nhân và lên chùa ở được vài ngày. Thời gian tới, cô sẽ tiếp tục ở lại chùa để tĩnh tâm, dưỡng thai và tránh xa dư luận. Điều quan trọng nhất với cô lúc này là sức khỏe của mình và đứa con trong bụng.

Trước đó, Ly Kute chỉ trả lời duy nhất một lần bị đặt nghi vấn đứa bé cô đang mang thai không phải là con của Mạc Hồng Quân. "Tôi không bắt ai phải chịu trách nhiệm cả. Còn anh Quân, thì bất cứ lúc nào anh ấy muốn tôi cũng sẵn sàng đi khám nghiệm ADN, ngay bây giờ cũng được. Đến khi nào con tôi sinh ra, là của ai thì mọi người cũng biết cả thôi" - Nữ diễn viên chia sẻ.

Ly Kute, mac hong quan
 

Khánh Ly và Mạc Hồng Quân yêu nhau được quãng thời gian khoảng 7 tháng, cặp đôi từng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ khi công khai thổ lộ tình cảm với những cử chỉ âu yếm thân mật trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, cách đây nửa tháng cả 2 đã "đường ai, nấy đi" vì những mâu thuẫn không thể giải quyết.

Dương Trúc


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot: Khánh Ly đã lên chùa ở để tránh xa dư luận với Mạc Hồng Quân