Cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân bị bạn thân của hot girl Ly 'kute" tố phụ bạc với người yêu cũ đang mang bầu 3 tháng giọt máu của mình.

Mạc Hồng Quân bị tố phụ bạc Ly 'kute' đang mang bầu 3 tháng

Một Thế Giới | 14/10/2015, 16:00

Cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân bị bạn thân của hot girl Ly 'kute" tố phụ bạc với người yêu cũ đang mang bầu 3 tháng giọt máu của mình.

Mạc Hồng Quân và hot girl Ly Kute từng được ví là cặp đôi trai tài, gái sắc trong giới bóng đá. Tại SEA Games 28, Khánh Ly sang tận Singapore để cổ vũ bạn trai. Khi U23 Việt Nam không vào được chung kết, Mạc Hồng Quân đã khóc nức nở chia tay kỳ SEA Games cuối cùng của sự nghiệp, cặp đôi này đã dành cho nhau một nụ hôn trong nước mắt, khiến tất cả đều ngưỡng mộ.

Mac Hong Quan

Nụ hôn trong nước mắt của cặp đôi này tại SEA Games 28 đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, vào giữa tháng 9 , Ly "Kute" bất ngờ thông báo chia tay tuyển thủ Mạc Hồng Quân thông qua một status dài trên trang Facebook cá nhân. Lý do chia tay được "hot girl" Hà Thành đưa ra là giữa 2 người đã nảy sinh những sự bất hoà mà không thể tìm ra lối đi chung.

Mới đây, trên trang cá nhân Quyên Nguyễn (tự xưng là bạn thân của Ly "kute")  đã chia sẻ một đoạn status rất dài về chuyện tình của cặp đôi này. Theo như Q.N, Mạc Hồng Quân là một người đàn ông dối trá, chỉ vì nghe lời gia đình mà phụ bạc với người yêu đang mang giọt máu của mình 3 tháng.

Mac Hong Quan

Dòng status gây xôn xao cộng đồng mạng của Q.N. Chỉ ít phút sau khi đăng tải, đã có hơn 9,6 nghìn lượt thích, hàng ngàn bình luận và lượt chia sẻ.

Theo như chủ nhân status, chuyện tình cảm những ngày đầu của Mạc Hồng Quân và Ly kute diễn ra vô cùng tốt đẹp. Bạn thân của cô thường xuyên khen người yêu hiền lành, điển trai. Kể cả khi nhiều người cho rằng các cầu thủ thường rất đào hoa thì Ly "kute" vẫn tin tưởng tình yêu của Mạc Hồng Quân dành cho mình. Thế nhưng những tin tưởng mà Ly "kute" gửi gắm lại nhận được cái kết đau đớn, quặn thắt lòng. 

Mac Hong Quan
 
Mac Hong Quan

Toàn bộ tâm thư tố cáo Mạc Hồng Quân.

Q.N cho biết khi Ly kute" có bầu được 3 tháng, siêu âm là con trai, Mạc Hồng Quân đã từng dẫn người yêu đi mua nhẫn  và sắp xếp lịch chụp ảnh cưới. Nhưng mẹ của anh chàng thì không thích, ngay cả khi biết cô có thai, bà đã dùng mọi áp lực để buộc cô phải phá thai vì sợ "ảnh hưởng đến tương lai của con trai".

"Thế rồi 1 ngày mẹ anh ta nghe được chuyện gì đó ko hay về em, liền gọi anh người yêu của em về để lập tức giải quyết. Bà bảo bỏ cái thai đi,có để cũng khó lấy nhau được vì sự nghiệp của con bà đang lên như diều gặp gió. Bà ta lo lắng bảo vệ con trai, chỉ lo em cướp mất,trong khi con của em, cháu của bà thì bà coi như nghiệp chướng, sợ hãi loại bỏ". 

Đối với Mạc Hồng Quân - cầu thủ từng có tình yêu và những lời hứa hẹn đẹp đẽ với Khánh Ly cũng đồng thuận với mẹ mình để cô bỏ đứa bé đi. Ngoài ra, Mạc Hồng Quân còn dọn cả ra khỏi nhà của Khánh Ly ngay sau đó.

"Tất nhiên em chẳng thể nào tin chỉ sau đó một đêm, người từng thề sẽ bảo vệ em suốt đời , người dắt tay e lên sóng truyền hình âu yếm tình cảm, người từng hứa trước cả đội bóng và gia đình em sẽ bảo vệ em, nay chỉ sau 1 đêm lại có thể dọn hết đồ khỏi nhà em đi, quyết định bỏ rơi 1 ng con gái với cái bụng bầu 3 tháng như vậy ,đau đớn nhất là khi e hỏi anh ta, em nay chỉ còn 39-40kg, ko đủ sức khỏe để mang thai thì anh ta nói:" Nếu Em thích anh ta có thể đưa em đi bỏ đứa con này ." Đứa con là kết tinh của tình yêu thật sự mà chỉ vài tháng trước anh ta năn nỉ muốn em có. Nó có tội tình gì ?"  

Thậm chí , trước khi ra đi tuyển thủ này còn để lại tin nhắn: " Em và con tự lo đi, em giỏi mà, anh tin em sẽ làm được".

Facebook Quyên Nguyễn còn cho biết thêm, Ly "kute" chưa  bao giờ có ý định bỏ con, hiện tại cô đang rất suy sụp và muốn bán cửa hàng quần áo để sang Mỹ sinh sống một thời gian. Liệu rằng đây có phải là sự thật tàn nhẫn cho cái kết của Mạc Hồng Quân và hotgirl Hà thành?.

Hiện tại, facebook Quyên Nguyễn đã xóa dòng status, Mạc Hồng Quân và Ly "kute" vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Hoàng Tử


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vị thế của một đất nước được thể hiện qua trình độ khoa học công nghệ!
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
"Vị thế của một đất nước được thể hiện thông qua trình độ KH&CN. Việt Nam từ một nước khó khăn đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mạc Hồng Quân bị tố phụ bạc Ly 'kute' đang mang bầu 3 tháng