Một chiếc xế hộp hiệu Mazda đang lưu thông bất ngờ tông chết người đi đường phố Huế rồi lao lên vỉa hè tông chết người ăn khuya sau khi va chạm các xe máy, ô tô khác đang đỗ bên đường.

Huế: Ô tô điên gây náo loạn đường phố, làm chết hai người

Lê Đình Dũng | 04/11/2017, 15:34

Một chiếc xế hộp hiệu Mazda đang lưu thông bất ngờ tông chết người đi đường phố Huế rồi lao lên vỉa hè tông chết người ăn khuya sau khi va chạm các xe máy, ô tô khác đang đỗ bên đường.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ 15 đêm 3.11 tại khu vực ngã tư đường Lý Thường Kiệt - Đống Đa (TP.Huế) khiến hai người tử nạn gồm chị Võ Thị Quỳnh Như, 22 tuổi quê ở huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị (cử nhân báo chí vừa tốt nghiệp Trường ĐH khoa học – ĐH Huế) và anh Trần Quốc Rin 21 tuổi, trú ở đường Lương Văn Can, phường An Cựu, TP.Huế.

Theo nguồn tin của báo Một Thế Giới, sáng nay 3.11, sau khi gây tai nạn tài xế có tên Dương Quốc Huy, 25 tuổi, trú ở 108, đường Nguyễn Huệ, TP.Huế đã đến cơ quan công an trình diện. Trước đó, sau khi gây ra vụ tai nạn kinh hoàng, người này đã rời khỏi hiện trường.

Thông tin ban đầu được biết vào thời điểm nói trên, Huy điều khiển ô tô con hiệu Mazda mang biển số 75A - 074.34, khi đến gần ngã tư Lý Thường Kiệt giao đường Đống Đa thì tông vào xe máy SH Mode biển số 75F1-590.24 do anh Rin điều khiển khiến nạn nhân cùng phương tiện văng ra xa.

Chiếc ô tô con hư hỏng nặng và dừng lại sau khi gây tai nạn kinh hoàng

Tiếp tục, chiếc xe “điên” này chạy loạng, va vào một ô tô khách đậu trên vỉa hè rồi lách qua khoảng trống giữa một cái cây và trụ cột mái hiên của một khách sạn và lao vào quán ăn uống giải khát tên Hàng Đoác nằm bên kia đường thuộc đường Đống Đa. Vào lúc này quán có nhiều thực khách, nhiều người kịp chạy thoát thân, trừ nạn nhânQuỳnh Như

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, người dân trợ giúp đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên anh Rin tử nạn trên đường đến bệnh viện, chị Như trút hơi thở cuối cùng ở bệnh viện khoảng 4 giờ 30 sáng nay 4.11.

Ngoài chiếc xe của nạn nhân, một xe máy đắttiền khác của thực khách cũng bị hư hỏng nặng; riêng chiếc ô tô do Huy lái phần đầu gần như bị nát bét, 2 túi khí bên trong đã bung ra nên không gây thương tích nặng cho tài xế này.

Xe máy của thực khách ăn khuya cũng bị ô tô con cán hư hỏng

Không lâu sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông, điều tra Công an TP.Huế, Công an phường Vĩnh Ninh, TP.Huế có mặt tại hiện trường xử lý vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP.Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhật Lam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huế: Ô tô điên gây náo loạn đường phố, làm chết hai người