Dùng lời phải trái nói chuyện, thế nhưng anh Hoàng bị Vui dùng cây đánh đập và lấy dao đâm nhiều phát làm anh gục tại chỗ.

Hung hăng đâm người, lãnh 12 năm tù

Một Thế Giới | 25/11/2015, 18:00

Dùng lời phải trái nói chuyện, thế nhưng anh Hoàng bị Vui dùng cây đánh đập và lấy dao đâm nhiều phát làm anh gục tại chỗ.

Ngày 25.11, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Mai Văn Vui (SN 1959, ngụ quận 9) 12 năm tù về tội “Giết người”. 

Mai Văn Vui làm nhân viên bảo vệ tại một dự án ở phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM. Chiều 14.6.2014, Vui yêu cầu chị Dương (người bán nước trước khu đất dự án) không được kinh doanh ở đây.

Lúc Vui và chị Dương đang trao đổi, anh Nguyễn Văn Hoàng ngồi gần đó có nói chuyện với Vui. Tuy nhiên, chỉ được vài câu thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Vui không giữ được bình tĩnh, cầm cây gỗ lao vào đánh anh Hoàng tới tấp bất chấp người khác khuyên ngăn. Bị đánh, Hoàng cũng đánh trả bằng cách ném gạch vào Vui. Lúc này anh N.T.S cũng có mặt tại hiện trường và can ngăn nên cả hai dừng lại.

Một lúc sau, Vui vào phòng bảo vệ lấy con dao và quay lại gặp anh Hoàng. Ngỡ mọi chuyện đã dừng lại nên anh Hoàng không đề phòng thì bất ngờ Vui lao vào đâm nhiều nhát làm anh gục tại chỗ. Sau khi gây án, Vui trở vào phòng bảo vệ, vẫn buông lời hăm dọa, thách thức. 

Anh Hoàng được người dân đưa kịp đi cấp cứu tại bệnh viện quận 2 nên may mắn thoát chết. Tuy nhiên nhiều nhát đâm hiểm khiến anh Hoàng bị thương tật đến 45%. Vui bị công an bắt ngay sau khi gây án và đã nhận tội.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024 vinh danh 2 nhà khoa học
22 phút trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm nay được trao cho PGS-TS Trần Mạnh Trí và TS Nguyễn Thị Kim Thanh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hung hăng đâm người, lãnh 12 năm tù