Không ngoài dự đoán, với hành động chửi mắng trọng tài tại vòng 15 V.League, HLV của CLB Hà Nội đã bị Ban lỷ luật VFF phạt nặng

Hùng hổ chửi trọng tài, HLV Chu Đình Nghiêm bị phạt nặng ​

nguyen huy | 16/07/2019, 14:17

Không ngoài dự đoán, với hành động chửi mắng trọng tài tại vòng 15 V.League, HLV của CLB Hà Nội đã bị Ban lỷ luật VFF phạt nặng

Theo đó, với hành động được cho là phi thể thao khi phản ứng đối với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và Sanna Khánh Hòa BVN tại lượt trận thứ 15, ngày 13.7.2019 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội, HLVChu Đình Nghiêm đã bị VFF phạt 10 triệu đồngvà đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp.

Mức phạt này không ngoài dự đoán bởi tối qua 15.7, ông Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng xin lỗi vì hành động này của mình.“Tôi nhận thấy những hành động thiếu kiềm chế của bản thân vào tối ngày 13.7 đã ảnh hưởng đến hình ảnh của giải đấu, ảnh hưởng đến thương hiệu bóng đá đẹp mà CLB bóng đá Hà Nội đang gây dựng. Đây là lỗi của cá nhân tôi, tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm và chấp hành các quyết định xử phạt của Ban tổ chức cũng như CLB. Tôi sẽ cùng các thành viên CLB tập trung thi đấu, giành những kết quả tốt trong thời gian tới, không phụ sự tin yêu của người hâm mộ đội bóng Thủ đô”,ông Nghiêm nói.

Trong trận đấu thuộc vòng 15 V-League 2019 giữa CLB Hà Nội và CLB Sanna Khánh Hòa BVN đã diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy vào tối 13.7, khi đội nhà bị đối thủ gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã lao vào sân với khuôn mặt tức giận, dùng lời lẽ nặng nề chỉ trích tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Ngay lúc đó, các trợ lý của CLB Hà Nội phải vất vả chạy vào can ngăn ông Nghiêm ra khỏi sân.

Bên cạnh án phạt dành cho HLV Chu Đình Nghiêm, VFF còn phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội 25 triệu đồngdo để xảy ra các tình trạng khán giả: xuống đường chạy; ném chai nước xuống sân vận động; lăng mạ trọng tài trong sân vận động trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và Sanna Khánh Hòa BVN tại lượt trận thứ 15, ngày 13.72019 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Cùng với mức phạt như BTC Hà Nội, VFF cũng phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định 25triệu đồngdo để xảy ra các tình trạng: Khán giả xuống đường chạy; ném chai nước, vật lạ xuống sân vận động; ghi hình không đủ thời lượng trận đấu giữa hai CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định và Viettel ngày 12.7.2019 trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hùng hổ chửi trọng tài, HLV Chu Đình Nghiêm bị phạt nặng ​