David de Gea cuối cùng đã làm an tâm người ủng hộ Quỷ đỏ bằng ký hợp đồng mới với mức lương 350.000 bảng/tuần.

M.U giữ chân thành công David de Gea bằng lương 350.000 bảng mỗi tuần

Quế Trân | 16/07/2019, 08:17

David de Gea cuối cùng đã làm an tâm người ủng hộ Quỷ đỏ bằng ký hợp đồng mới với mức lương 350.000 bảng/tuần.

Thủ thành người Tây Ban Nha dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng cam kết nối tiếp bốn năm, với tùy chọn thêm 12 tháng nữa,sau khi đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer kết thúc chuyến du đấu trước mùa giải ở Úc và vùng Viễn Đông.

Man United tự tin rằng đã đạt được một bước đột phá sau khi đưa ra một đề nghị mới nhất trị giá 350.000 bảng/tuần để tiếp tục có sự phục vụ của De Gea.

Các nguồn tin thân cận với “kẻ gác đền” 28 tuổi này cho biết anh rất hài lòng với các điều khoản mới nhất và sẵn sàng gắn kết những năm tháng tốt nhất trong sự nghiệp của mình với Old Trafford.

Thỏa thuận này sẽ khiến De Gea trở thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới và nó cũng đặt dấu chấm hết cho những cuộc thương thảo về việc chuyển đến Juventus hoặc Paris Saint-Germain.

Phó chủ tịch điều hành United, Ed Woodward đã nói với De Gea rằng họ không có ý định bán anh vào mùa hè này - ngay cả khi anh bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Solskjaer tiết lộ sự tự tin ngày càng tăng rằng De Gea sẽ ký hợp đồng tiếp theo trong cuộc họp báo đầu tiên của anh ấy ở Perth vào tuần trước.

Người Na Uy cho biết: Chúng tôi đang rất tích cực đàm phán cùng người đại diện của David. Tôi tin rằng sau mùa hè năm nay, anh ấy vẫn sẽ ở lại với Old Trafford.

Tôi đã nói rất nhiều lần về sự may mắn và hạnh phúc khi có anh ấy trong đội hình để chinh phục những mục tiêu”, thuyền trưởng M.U chia sẻ.

Theo BBC, các cuộc đàm phán giữa United và De Gea đã diễn ra và kéo dài hơn 18 tháng.

Trước đó, thông qua những nguồn tin thân cận của thủ thành này, người ta hiểu rằng De Gea đã không muốn rời khỏi đội bóng mà anh đã có thời gian tám năm phục vụ.

Nhưng những lo ngại về khả năng và tham vọng của M U ở đấu trường châu lục cũng như nội địa cùng việc mong muốn tăng lương để biến thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại câu lạc bộ, đã khiến tương lai của David bị nghi ngờ.

Trưởng nhóm đàm phán Quỷ đỏ, Matt Judge đã tiếp tục nói chuyện với người đại diện của De Gea, ông Jorge Mendes trong suốt mùa hè như một phần của nỗ lực chiến lược nhằm trói buộc tương lai của một loạt các cầu thủ quan trọng.

Marcus Rashford đã ký một hợp đồng bốn năm trị giá khoảng 200.000 bảng mỗi tuần, với Juan Mata cũng được trao một khoản gia hạn hai năm.

United cũng muốn nhấn mạnh với các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới để thuyết phục Paul Pogba từ bỏ nỗ lực chuyển đến Real Madrid của mình.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U giữ chân thành công David de Gea bằng lương 350.000 bảng mỗi tuần