Phát sinh từ mâu thuẫn tình cảm, Quyên và Tâm đã bỏ 1 triệu đồng thuê người tạt a xít người yêu của mình.

Hung thủ được thuê tạt a xít 2 nữ sinh với giá 1 triệu đồng

Hồ Đông | 01/04/2016, 19:16

Phát sinh từ mâu thuẫn tình cảm, Quyên và Tâm đã bỏ 1 triệu đồng thuê người tạt a xít người yêu của mình.

Chiều 1.4, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đã bắt giữ các nghi can liên quan đến vụ tạt a xít vào hai nữ sinh viên H.T.T.T.H (20 tuổi, quê Đắk Lắk) và T.N.A.D (21 tuổi, quê Bình Thuận) vào trưa 30.3. Hai kẻ chủ mưu được xác định danh tính là Trương Thị Kiều Quyên (21 tuổi) và Nguyễn Đình Thanh Tâm (20 tuổi, cùng quê Bình Thuận). Trước đó nghi canPhạm Hoàng Long (19 tuổi, quê Bình Thuận) cũng đã bị công an tạm giữ.

Tại cơ quan chức năng, cảba ngườinày đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, trước đó Quyên cùng D. và H. có quan hệ đồng tính nữ và ở trọ cùng nhau. Nhưng sau đó Quyên chuyển trọ ra ngoài dobị gia đình D. biết chuyện và cấm cản hồigiữa năm 2015.

Thời gian này Quyên có quen và nảy sinh tình cảm với Tâm, là con trai.Dù đã có mối tình mới, thế nhưng Quyên vẫn tin rằng chính H. là “kẻ thứ ba” khiến mình và D.phải xa cách. Từ đây Quyên cùng Tâm lên kế hoạch trả thù hai nữ sinh kia. Tâm trực tiếp đi mua a xítở chợ Kim Biên (quận 5) và tại đường Tô Hiến Thành (quận 10) về pha chế loãng ra vì sợ hậu quả nặng nề cho nạn nhân. Tâm cũng thuê Long với giá 1 triệu đồng để cùng mình đi gây án.

Hiện trường vụ việc H và D bị tạt axit trưa 30.3.
Hiện trường nơi H. và D. bị tạt a xít trưa 30.3.

Trưa 30.3, Tâm chở Long bám theo H. và D., khi đến đường Quang Trung (đoạn gần cầu Chợ Cầu, phường 14, quận Gò Vấp), Tâm vượt xe lên để Long ngồi sau tạt a xít vào hai nữ sinh viên. Gây án xong hai hung thủlập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.

Về phần D. và H., cả hai dính a xít và bị ngã xuống đường, chạy vào nhà dân và được đưa đi cấp cứu. Sau quá trình cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, H. được các bác sĩ xác địnhbị bỏng mắt trái độ 4 khó có khả năng phục hồi, mắt phải bị bỏng độ 1, khuôn mặt bị bỏng hơn 75%. D. may mắn hơn khi chỉ bị bỏng nhỏ ở tay, tuy nhiên tâm lýbị ảnh hưởng nặng nề, hoảng loạn.

Trước khi vụ việc này xảy ra, Quyên từng cãi nhau và hăm dọa H. vàD. Cách đây 3 tuần hai nữ sinh này cũng bị hai thanh niên (chưa xác định danh tính) đạp ngã xe.

Chiều cùng ngày, UBND TP.HCM đã có quyết định khen, thưởng nóng 20 triệu đồngcho Công an quận Gò Vấp dođã phá án nhanh chóng vụ việc gây phẫn nộ trong dư luận.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 người chết, 78 người bị thương do bão số 3
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Tính đến 17 giờ ngày 7.9, bão số 3 đã làm 4 người chết, 78 người bị thương và gây mất điện diện rộng tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hung thủ được thuê tạt a xít 2 nữ sinh với giá 1 triệu đồng