Khi đang lục tìm tài sản thì bị chủ nhà thức dậy phát hiện, tên trộm liền lấy cây tuýp sắt đập vào đầu khiến nạn nhân tử vong.

Hung thủ giết người cướp của ra đầu thú

Một Thế Giới | 10/01/2016, 20:44

Khi đang lục tìm tài sản thì bị chủ nhà thức dậy phát hiện, tên trộm liền lấy cây tuýp sắt đập vào đầu khiến nạn nhân tử vong.

Lúc 18 giờ ngày 9.1, sau khi được cơ quan điều tra vận động, hung thủ Đặng Văn Thanh (50 tuổi, ngụ tại ấp 1, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) là người cùng xóm với nạn nhân bị giết chết, đã ra đầu thú khai báo hành vi giết người và cướp tài sản.

Theo lời khai ban đầu của Thanh, do nghĩ bà Ngợi có nhiều tiền nên Thanh đã lẻn vào để thực hiện trộm cắp tài sản. Nhưng khi đang lục tìm tài sản thì bị bà Ngợi thức dậy phát hiện nên y cầm cây tuýp sắt đập vào đầu khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, do quá hoảng hốt nên Thanh vội vơ lấy chiếc điện thoại của nạn nhân rồi chạy ra ngoài mà không lấy thêm bất kỳ tài sản nào khác.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ ngày 7.1, ông Nguyễn Phát (57 tuổi, ngụ tại ấp 1, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu) đi làm ca đêm về gọi cửa nhưng không thấy bà Nguyễn Thị Ngợi (55 tuổi, vợ ông) mở cửa. Thấy chuyện chẳng lành, ông Phát đã vào nhà bằng cửa sau và phát hiện vợ nằm chết trên giường với nhiều vết máu. Lập tức ông gọi hàng xóm qua và mọi người đến công an xã trình báo về vụ việc. 
Phương Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
34 phút trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hung thủ giết người cướp của ra đầu thú