Nhận lời tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang Idol đã chính thức lên đường dự thi với tư cách là thí sinh duy nhất của Việt Nam được BTC mời tham dự.

Hương Giang Idol lo lắng khi diện bộ trang phục hơn 55kg ở cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Hải Yến | 25/02/2018, 09:15

Nhận lời tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang Idol đã chính thức lên đường dự thi với tư cách là thí sinh duy nhất của Việt Nam được BTC mời tham dự.

Hương Giang vừa thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện rạng rỡ tại sân bay để đáp chuyến bay sang Thái Lan, bắt đầu hành trình đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Không chỉ có người thân, bạn bè mà nhiều khán giả không ngại trời nắng nóng, dành thời gian ra tận sân bay tiễn cô.

Miss International Queen Pageant - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất dành cho những người đẹp chuyển giới đến từ khắp các quốc gia, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2004 tại Pattaya, Thái Lan.

Hình ảnh xinh đẹp của Hương Giang trong trang phục dân tộc

Cũng giống như những cuộc thi sắc đẹp khác, các thí sinh phải trải qua các phần thi trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và áo tắm. Được khởi xướng từ cách nay một thập kỷ, cuộc thi nhằm giúp những phụ nữ chuyển giới tự tin hơn khi được xã hội chấp nhận. Để có được tâm thế cũng như diện mạo chỉn chu nhất khi tham dự cuộc thi năm nay, Hương Giang mang theo hành lý khoảng 50 kg gồm các trang phục, phụ kiện... cho các vòng thi và bộ trang phục dân tộc nặng 55 kg được gửi kèm theo sau đó.

Trên trang cá nhân của mình vào sáng ngày 25.2, nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã khiến fan hâm mộ thích thú khi khoe hình ảnh của mình trong trang phục dân tộc mà cô dự định sẽ sử dụng cho phần thi National Costume tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Cô được đàn anh là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dẫn đi lựa chọn áo dài để tham dự cuộc thi

Chia sẻ với phóng viên, Hương Giang cho biết bộ trang phục có tên Golden Lotus - Hoa sen vàng được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của NTK Ngô Mạnh Đông Đông. Lấy sắc vàng chủ đạo, phần bodysuit và giày boot đính đá cầu kỳ. Mấn đội đầu của Hương Giang Idol không quá hoành tráng nhưng lại “ghi điểm” ở độ tinh xảo, giàu ý nghĩa biểu tượng. “Hiện giờ, Giang lo lắng nhất về trang phục dân tộc vì cân nặng của bộ đồ đã lên đến 55 kg, đồng nghĩa việc mình phải cõng thêm một người nữa và mỗi lần diễn phần thi dân tộc là phải đứng trên sân khấu rất là lâu thì vai của Giang vẫn chưa chịu được sức nặng ấy” - cô chia sẻ.

Với sự chuẩn bị chu đáo và quyết tâm giành chiến thắng, Hương Giang đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss International Queen Pageant. Năm nay, cuộc thi có sự tham gia của 28 người đẹp đến từ các quốc gia trên khắp thế giới. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 9.3 tại Pattaya, Thái Lan. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã tận tay đưa Hương Giang Idol đi thử áo dài truyền thống. Khi vừa biết tin Hương Giang Idol sẽ đi thi Hoa hậu, "ông hoàng nhạc Việt" rất vui mừng và ủng hộ nhiệt tình. Bên cạnh đó, anh còn muốn đặt vé sang Thái Lan để xem vòng Chung kết của cuộc thi.

Trước khi lên đường đi tới Thái Lan dự thi, nữ ca sĩ Hương Giang cho biết cô đãđến Cục NTBD để xin phép và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía Cục, "Hiện tại tôi đang chờ đợi kết quả cấp phép từ Cục NTBD".

Cũng khẳng định với báo chí là cô khá lo lắng cho cuộc thi này vì đối thủ người Thái Lan là một đối thủ khá nặng ký khi cô ấy sở hữu vẻ ngoài thuần khiến, dịu dàng, dễ dàng chinh phục người đối diện. ""Bản thân tôi không ước lượng mình có bao nhiêu phần trăm cơ hôi. Tôi thấy đại diện đến từ Thái Lan năm nay có sắc đẹp hoàn hảo, một vẻ đẹp trong sáng, còn tôi thì bốc lửa, mỗi người một màu nên khó so sánh lắm. Mình nghĩ là một chuyện, còn giám khảo lại có cái nhìn riêng, có thể mỗi năm tiêu chí vẻ đẹp lại được lựa chọn khác nhau nên thôi cứ chờ đợi" - Hương Giang cho hay.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hương Giang Idol lo lắng khi diện bộ trang phục hơn 55kg ở cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018