Diễn viên Kiều Minh Tuấn đã hôn Cát Phượng trước đông đảo khán giả ở cuối liveshow “Em 18 chưa’ bày tỏ sự cảm ơn với bạn gái khi chương trình đã thành công mỹ mãn.

Kiều Minh Tuấn hôn Cát Phượng, cảm ơn Khả Như tại liveshow ‘Em 18 chưa’

Tiểu Vũ | 12/11/2017, 09:04

Diễn viên Kiều Minh Tuấn đã hôn Cát Phượng trước đông đảo khán giả ở cuối liveshow “Em 18 chưa’ bày tỏ sự cảm ơn với bạn gái khi chương trình đã thành công mỹ mãn.

Tối qua (11.11) hơn 5.000 khán giả đã lấp đầy khán đài của sân khấu Lan Anh (TP.HCM) để xem và cổ vũ cho liveshow đầu tay của diễn viên Kiều Minh Tuấn. Trong liveshow, ngoài phần biểu diễn chủ đạo của nhân vật chính là Kiều Minh Tuấn còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ như đạo diễn Chánh Tín, NSDN Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành, Nhật Cường, Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà và dàn diễn viên trẻ của sân khấu Nụ Cười Mới…

Mở màn liveshow là phần chúc mừng sinh nhật của Kiều Minh Tuấn với sự xuất hiện của nghệ sĩ Chánh Tín, ca sĩ Phương Thanh

Là người chủ chốt đứng ra lo liveshow cho bạn trai, Cát Phượng đã chấp nhận hi sinh những vai diễn hài sở trường của mình ở trên sân khấu để lùi về đứng ở phía sau hậu trường với vai trò tổng đạo diễn cho chương trình. “Cát Phương phải lo rất nhiều việc cho liveshow ở mọi lĩnh vực, từ tổng đạo diễn cho đến chỉnh sửa kịch bản… vì vậy nếu tham gia biểu diễn sẽ phân tâm rất nhiều, chính vì vậy tôi lui về phía sau để liveshow chỉnh chu hơn, tròn trịa hơn nhằm phục vụ khán giả” – Cát Phương chia sẻ.

Được sự hỗ trợ hết mình của bạn gái Cát Phượng cũng như những nghệ sĩ đồng nghiệp, Kiều Minh Tuấn đã có một đêm biểu diễn tỏa sáng với những tình huống bi hài mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Kiều Minh Tuấn trong một tiểu phẩm

Dù biểu diễn rất trôi chảy trong những tiểu phẩm xuyên suốt chương trình, nhưng ở phần cuối của liveshow, Kiều Minh Tuấn đã có những phút ngập ngừng nghẹn ngào nói không nên lời. Đứng trên sân khấu, Kiều Minh Tuấn gửi lời cảm ơn đến mẹ anh, cảm ơn khán giả và các nghệ sĩ đồng nghiệp. Riêng với bạn gái là nghệ sĩ Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đã dành một nụ hôn trước đông đảo khán giả và nói rằng “Tôi muốn mọi người chứng kiến tình cảm này của tôi”.

Kiều Minh Tuấn-Cát Phượng nhận được những bó hoa chúc mừng ở cuối chương trình từ bạn bè đồng nghiệp

Video Kiều Minh Tuấn hôn Cát Phượng trên sân khấu:

Nói với khán về sự cố bị bỏng do phun lửa của diễn viên Khả Như trước show diễn, Kiều Minh Tuấn đã gửi lời chia buồn và cảm ơn đến Khả Như vì những hi sinh của cô dành cho anh. Kiều Minh Tuấn mong Khả Như điều trị mau bình phục để có thể tham gia vào show diễn thứ 2 của anh.

Clip Kiều Minh Tuấn "bị" khán' giả bao vây ở cuối chương trình:

Một số hình ảnh trong show diễn:

Kiều Minh Tuấn trong một tiểu phẩm
Phần biểu diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Cách biểu diễn của Hoài Linh luôn mang đến cho khán giả tiếng cười không dứt
NSND Ngọc Giàu trong một tiểu phẩm
Hoài Linh đã mang đến cho liveshow những nụ cười rất riêng
Kiều Minh Tuấn nhập tâm với nhiều vai diễn trong các tác phẩm
Kiều Minh Tuấn, Trường Giang, Trấn Thành, Nhật Cường trở thành bộ tứ trên sân khấu
Trường Giang
Nhật Cường, Kiều Minh Tuấn
Kiều Minh Tuấn nói lời cảm ơn đến khán giả và diễn viên Khả Như
Kiều Minh Tuấn đã có một đêm diễn tỏa sáng
Bài, ảnh, clip: Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
15 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiều Minh Tuấn hôn Cát Phượng, cảm ơn Khả Như tại liveshow ‘Em 18 chưa’