Với những gì cống hiến trong thời gian thi đấu cho Arsenal, Dennis Bergkamp đã vinh dự BLĐ Pháo thủ được tạc tượng bên ngoài sân Emirates.

Huyền thoại Arsenal được tạc tượng ngoài sân Emirates

Một Thế Giới | 22/02/2014, 21:48

Với những gì cống hiến trong thời gian thi đấu cho Arsenal, Dennis Bergkamp đã vinh dự BLĐ Pháo thủ được tạc tượng bên ngoài sân Emirates.

Chí Trung làm thơ trước trận M.U gặp Crystal Palace

Chelsea – Everton 1-0: Lên đỉnh phút bù giờ

Biến sao Barcelona thành nữ diễn viên phim khiêu dâm

Cầu thủ hưởng lương cao nhất hành tinh cũng “câu” like Facebook

Buổi ra mắt bức tượng này vừa diễn ra sáng nay (giờ địa phương). Dennis Bergkamp cùng gia đình đã có mặt để chụp ảnh lưu niệm và anh tỏ ra khá hài lòng với sản phẩm này.
Huyen thoai Arsenal duoc tac tuong ngoai san EmiratesHuyen thoai Arsenal duoc tac tuong ngoai san EmiratesHuyen thoai Arsenal duoc tac tuong ngoai san EmiratesHuyen thoai Arsenal duoc tac tuong ngoai san Emirates
 

Bức tượng miêu tả tình huống kiểm soát bóng trên không đẹp mắt của cựu tiền đạo tuyển Hà Lan, lấy cảm ứng từ khoảnh khắc mà anh thực hiện trong trận Arsenal gặp Newscastle.

Được biết, nhà thiết kế tạo thêm cây trụ để giữ cho bức tượng không bị đổ.
Gia nhập Arsenal từ Inter Milan vào tháng 6.1995, Dennis Bergkamp thi đấu 423 trận chính thức trong 11 năm cho các Pháo thủ và ghi được 120 bàn thắng. Anh giúp Arsenal giành 7 danh hiệu lớn, đáng chú ý là vô địch Premier League 2003-2004 với thành tích bất bại.
Trong thời gian đó, Bergkamp mang đến cho fan Arsenal những khoảnh khắc đáng nhớ với những pha xử lý kỹ thuật khó tin.
Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại Arsenal được tạc tượng ngoài sân Emirates