Sau hàng loạt những bé trai tố cáo ông hoàng nhạc pop trước đây đã cưỡng dâm và lạm dụng tình dục thì nay là một người phụ nữ.

Huyền thoại Michael Jackson lại bị tố cáo cưỡng dâm trẻ em

Mai Huong | 27/10/2016, 12:11

Sau hàng loạt những bé trai tố cáo ông hoàng nhạc pop trước đây đã cưỡng dâm và lạm dụng tình dục thì nay là một người phụ nữ.

Vấn đề giới tính và tính dục củaMichael Jackson luôn bị khai thác và nhiều chứng cứ đã cho thấy ngoài tài năng,Michael Jackson còn là một người có những suy nghĩbệnh hoạn về tình dục. Hàng loạt những chứng cứ đãđược phanh phui để chứng minh rằng chủ nhân ca khúc EarthSong rất thích trẻ em là trai và thường mang chúng về nhàđề tìm cách quấy rối, lạm dụng. Không những thế, ông còn là người rất thích hoá trang thành những nhân vật quái dị, thích mặc đồ phụ nữ, chơi búp bê...

Cho đến nay, chuyệnMichael Jacksonbị tố cáo về những vấn đề về lạm dụng tình dục trẻ emkhông còn là mới nhưng khi ông còn sống, vẫn luôn có những ý kiến phủ nhận. Thế nhưng, khi ông đã mất đến 7 năm thì những nạn nhân cứ ngày một xuất hiện ngày càng nhiều. Điều đáng nói làtrước đây, hầu hết đối tượng lànam thì nay là lại là nữ.Mới đây nhất, mộtphụ nữ được biết đến vớitên “Jane Doe”, 40 tuổi đã tiết lộ cô từng bị Jackson lạm dụng suốt 3 năm từ lúc mới 12 tuổi khi cô cùng cha mẹ mình đến tham quan nhà của MJ tại Hayvenhurst Mansion ở Encino, California.Để chứng minh những lời mình nói là sự thật,“Jane Doe” cũng đăng tải hàng loạt các bức thư do chính MJviết gửi cho cô, là bằng chứng tố cáo ôngđã thổ lộ tình cảm và si mê cô.

Bút tích MJ viết cho Jane Doe

"Tấm ảnh Valentine của em rất độc đáo và dễ thương. Anh yêu em rất nhiều. Em đã khiếnanh yêu em nhiều hơn tất cả những gì anh nói với em. Anh muốnphát điên vì em”. Sau đó là bức thư MJ van xin Jane Doe hãy đến với mình: "Anhyêu em và nhớ em mỗi ngày. Hãy đến với anh. Cha mẹ emrất tốt. Tạm biêt! Anh yêu em rấtnhiều"...

Một trong những chứng cứ cho thấy MJ đã chuyển tiền cho Jane Doe

Theo tiết lộ của người phụ nữ này,Michael Jacksonđã chuyển cho cô rất nhiều tiền để yêu cầu cô im lặng.Số tiền mà “ông hoàng nhạc pop” đã chicho mối quan hệ này lên đến 900.000 USD.

Những bức ảnh bé trai trong nhà của MJ

Michael Jackson quađời năm 2009 vì dùng thuốc quá liều. Sau khi ông mất, đã có hàng loạt những đơn tố cáo bị MJ lạm dụng được đưa ra, FBI cũng đãvào cuộc điều tra. Theo thống kê mới đây, đến nay có đến 24 bé trai tố cáo bị MJ lạm dụng tình dục và nam ca sĩ đã chi hơn 35 triệu USD để "bịt miệng" những nạn nhân.

H.Khanh. Theo DLMO

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại Michael Jackson lại bị tố cáo cưỡng dâm trẻ em