Huỳnh Đông, Huy Khánh rủ nhau đi tập gym để tham gia casting bộ phim mới của đạo diễn Victor Vũ sau khi nhà sản xuất lộ tạo hình cực "chất" của 3 nhân vật chính trong phim.

Huỳnh Đông và Huy Khánh rủ nhau tập gym 6 múi đóng Sơn Tinh-Thủy Tinh của Victor Vũ

18/09/2017, 16:25

Huỳnh Đông, Huy Khánh rủ nhau đi tập gym để tham gia casting bộ phim mới của đạo diễn Victor Vũ sau khi nhà sản xuất lộ tạo hình cực "chất" của 3 nhân vật chính trong phim.

Huỳnh Đông, Huy Khánh sẽ tập gym để có thân hình 6 múi casting phim mới của Victor Vũ

Ngày 18.9 đạo diễn việt kiều Victor Vũ và TNA Entertainments đã công khai dự án phim điện ảnh mới của mình là Sơn tinh Thủy tinh. Theo đại diện nhà sản xuất và đạo diễn Victor Vũ thì Sơn Tinh Thủy Tinh đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản và chọn bối cảnh cho phim trên phạm vi toàn đất nước.

Dự án này là sự đánh dấu đây cũng là cú bắt tay đầu tiên của nhà sản xuất – diễn viên Trương Ngọc Ánh với đạo diễn Victor Vũ, dự kiến sẽ giúp tạo ra một bộ phim có thể đảm bảo đầy đủ được yếu tố giải trí cũng như yếu tố hàn lâm.

Diễn viên Huỳnh Đông, người từng cộng tác với Victor Vũ trong Thiên Mệnh Anh Hùng ngay lập tức cho biết trên mạng xã hội Facebook là anh muốn đóng bộ phim mới này và sẽ tập gym để có cơ thể "6 múi" tham gia casting. Diễn viên Huy Khánh cũng nhanh nhảu không kém rủ Huỳnh Đông tập chung vì anh đã có body "3,5 múi".

Tuy nhiên, Victor Vũ hóm hỉnh nói rằng phải có body "8 múi" mới đủ chuẩn để tham gia phim của anh. Đáp lại, Huy Khánh cho hay chỉ cần 2 tháng anh có thể "làm được hết" theo yêu cầu của Victor Vũ.

Màn đối đáp giữa Huỳnh Đông, Huy Khánh và Victor Vũ trên Facebook

Sơn tinh Thủy tinh sẽ được làm mới từ câu chuyện cổ tích quen thuộc ăn sâu vào tiềm thức của người Việt Nam nhiều thế hệ.

“Phim sẽ được kể lại với màu sắc hoàn toàn mới và nhiều tình tiết bất ngờ trong câu chuyện. Văn hoá Việt Nam có rất nhiều câu chuyện thần thoại, truyền thuyết, nhân vật cổ tích hay và ý nghĩa. Đã từ lâu tôi ước mình có cơ hội làm nên một bộ phim điện ảnh về các nhân vật này", Victor Vũ chia sẻ với báo chí về dự án mới của mình.

Đoàn làm phim cũng cho ra mắt tạo hình cực "chất" của 3 nhân vật chính trong phim là Sơn tinh, Thủy tinh và Công chúa Mỵ nương.

Tạo hình cực "chất" của bộ 3 nhân vật chính

Ái Vi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huỳnh Đông và Huy Khánh rủ nhau tập gym 6 múi đóng Sơn Tinh-Thủy Tinh của Victor Vũ