Không chỉ thông cảm chia sẻ nghề nghiệp của vợ lại xúc phạm, Việt Trinh đã chia tay với người đàn ông của mình.

Việt Trinh tiết lộ lý do chia tay chồng và làm mẹ đơn thân

17/09/2017, 06:08

Không chỉ thông cảm chia sẻ nghề nghiệp của vợ lại xúc phạm, Việt Trinh đã chia tay với người đàn ông của mình.

Nhận lời mời tham gia chương trình Gương hai chiều với chủ đề "Mẹ đơn thân""Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh đã chia sẻ về cuộc hôn nhân không may của mình. Lý do mà nữ diễn viên chấp nhận tiết lộ sự thật là để giải thoát cảm xúc trong tâm hồn. ""Tôi muốn đối mặt với sự thật để giải thoát cho tâm hồn", chị nói.

Việt Trinh chia sẻ mâu thuẫn duy nhất dẫn đến quyết định làm mẹ đơn thân của mình là sự không hòa hợp lý tưởng sống giữa đôi bên. Nữ diễn viên tự nhận mình quá yêu nghề, tâm huyết với những gì cống hiến cho khán giả nhưng lại hời hợt trong việc chăm sóc gia đình nhỏ.

"Khi chồng vô tình thốt lên một câu nói động chạm đến con đường nghệ thuật mình đang chọn, tôi cảm thấy bị xúc phạm nên quyết định cả hai sẽ giải thoát cho nhau", chị kể.

Theo Việt Trinh tiết lộ, cả hai từng là bạn thân trước khi đi đến hôn nhân. Vì vậy khi chia tay cả hai lại quay về làm bạn bè, tình cảm tốt đẹp và dành cho nhau sự trân trọng. Việt Trinh khẳng định dù bản thân và chồng có mâu thuẫn thế nào thì trong trang sử gia đình của con trai mình luôn luôn có bố và mẹ hạnh phúc.

Việt Trinh và người dẫn chươn trình Trấn Thành

Từ khi sinh con đến nay nữ diễn viên giấu kỹ con trai trước truyền thông. Chị muốn con sống và học tập như bao đứa trẻ bình thường khác, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của mẹ. Hiện tại, hai mẹ con chị đang sống ở Bình Dương và Việt Trinh cũng có nhiều dự án nghệ thuật như đạo diễn phim và thi thoảng nhận những vai diễn mình yêu thích.

Anh Lam. Ảnh: BTC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Trinh tiết lộ lý do chia tay chồng và làm mẹ đơn thân