Hyundai mới đây vừa trình làng mẫu xe Palisade 2023 với những cải tiến về diện mạo tổng thể, hiện đại hóa hàng loạt chi tiết, đồng thời cập nhật cho chiếc xe này nhiều công nghệ hiện đại.

Hyundai Palisade 2023: Ngoại thất bắt mắt cùng trang bị hiện đại

Thái Sơn | 20/04/2022, 06:04

Hyundai mới đây vừa trình làng mẫu xe Palisade 2023 với những cải tiến về diện mạo tổng thể, hiện đại hóa hàng loạt chi tiết, đồng thời cập nhật cho chiếc xe này nhiều công nghệ hiện đại.

Mẫu xe SUV Hyundai Palisade 2023 bản cập nhật đã được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York.

hyundai-palisade-2-.jpg
Hyundai Palisade 2023: Ngoại thất bắt mắt cùng trang bị hiện đại

Chiếc SUV ba hàng ghế được làm mới áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của thương hiệu, loại bỏ lưới tản nhiệt hình thang cong mềm mại hơn để đem tới phần lưới tản nhiệt thẳng đứng và rộng hơn và góc cạnh hơn.

hyundai-palisade-10-.jpg
Khoang nội thất của Hyundai Palisade cũng được cập nhật

Khoang nội thất của Hyundai Palisade cũng được làm mới, cập nhật thiết kế và công nghệ đã có từ khi mẫu xe được giới thiệu vào năm 2018.

Những tính năng cập nhật này bao gồm màn hình cảm ứng mới cho hệ thông tin giải trí cùng trang bị hàng loạt các công nghệ hỗ trợ người lái nâng cao.

hyundai-palisade-12-.jpg
Lưới tản nhiệt mới của xe không chỉ cao hơn và rộng hơn mà còn xóa bỏ đi những đường cong mềm mại hơn của mẫu xe cũ.

Với phần cản trước được sửa đổi cùng phần đèn chiếu sáng hiện đại hơn, lưới tản nhiệt được mở rộng sang hai bên đèn chiếu sáng phía trên đã làm cho chiếc Hyundai Palisade trở nên hiện đại hơn.

Đèn chiếu sáng tách rời vẫn được đặt ở hai bên của cản xe, đèn chiếu sáng ban ngày giờ đây được kết hợp một cách tinh tế bởi một bộ phận LED định vị nhỏ hơn được đặt ở giữa hai đèn chính.

hyundai-palisade-11-.jpg

Phần sau của xe gần như giữ nguyên các chi tiết trên xe, không có nhiều sự thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Điểm khác biệt lớn nhất trên xe chính là cản sau mới, định vị lại vị trí đèn nằm ở cạnh dưới.

Hyundai Palisade 2023 cũng được trang bị gương ngoài tự động làm mờ và bộ mâm có kích thước 20 inch được thiết kế mới. Thương hiệu cũng đồng thời đem đến cho xe một tùy chọn màu sơn mới được gọi là Robust Emerald.

hyundai-palisade-6-.jpg
Hyundai Palisade 2023 trang bị bộ mâm có kích thước 20 inch được thiết kế mới

Thiết kế nội thất thừa hưởng nhiều chi tiết từ phiên bản tiền nhiệm với những tinh chỉnh tinh tế được áp dụng để nâng cao những gì vốn đã được ca ngợi rất nhiều. Hyundai Palisade trang bị màn hình cảm ứng thông tin giải trí 720p lớn hơn với kích thước 12 inch so với màn hình 10,25 inch trước đây.

hyundai-palisade-15-.jpg

Các cửa gió điều hòa được thiết kế mỏng hơn, gắn kết hơn và chạy trên chiều ngang của bảng điều khiển. Xe sở hữu phần vô-lăng loại bỏ thiết kế ba chấu cũ để chuyển sang vô-lăng bốn chấu hiện đại hơn. Xe cũng có trang bị là ứng dụng đầu tiên của Hyundai về gương chiếu hậu trung tâm kỹ thuật số với nguồn cấp camera từ phía sau.

hyundai-palisade-16-.jpg
Hyundai Palisade 2023 với vô-lăng 4 chấu hiện đại

Mẫu xe này cũng được trang bị loại ghế "Ergo", đây là một tính năng được thừa hưởng từ chính thương hiệu Genesis. Hệ thống ghế này được sử dụng ghế thông hơi có thể mở rộng được thiết kế để cải thiện sự thoải mái và giảm mệt mỏi trong quá trình lái xe dài.

hyundai-palisade-17-.jpg

Trên mẫu xe này, hành khách ở hàng ghế thứ ba giờ đây có thể tận dụng tính năng sưởi ghế, hàng ghế thứ hai có tùy chọn ghế thông gió, tựa tay điều chỉnh góc và tựa đầu cải tiến.

Hơn nữa, khả năng sạc điện thoại không dây của ô tô đã được nâng từ 5 watt lên 15 watt. Tương tự, các cổng USB-A hiện đã được thay thế bằng các cổng USB-C, với khả năng cung cấp điện được cải thiện (3 amps) để khởi động.

hyundai-palisade-19-.jpg

Hyundai Palisade 2023 có trang bị một điểm phát sóng WiFi và đây là một điểm phát sóng đầu tiên khác của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc có khả năng tương thích với Hyundai Digital Key 2, cho phép người dùng iPhone, Apple Watch và Samsung Galaxy mở khóa và khởi động xe.

hyundai-palisade-1-.jpg

Xe có tính năng kết nối Bluelink nâng cao cho phép người dùng điều khiển các chức năng khác nhau bằng giọng nói của họ, với khả năng nhận dạng được cải thiện. Hệ thống này cũng cho phép khởi động, sưởi ấm và làm mát Palisade từ xa.

hyundai-palisade-14-.jpg

Hyundai Palisade 2023 được trang bị các tính năng an toàn được nâng cấp gồm tính năng tránh va chạm phía trước nâng cao và hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc.

Một tính năng mới được bổ sung là hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa, giúp đỗ xe từ xa hoặc thoát ra khỏi xe từ một điểm hẹp. Số lượng túi khí cũng đã được tăng lên 9 túi khí và bao gồm một túi khí rèm bên dài đến hàng ghế thứ ba.

hyundai-palisade-5-.jpg

Hyundai Palisade 2023 vẫn giữ nguyên với khối động cơ V6, dung tích 3.8 lít Atkinson, sản sinh công suất 291 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn 355 Nm tại 5.200 vòng/phút. Hộp số tự động tám cấp vẫn là lựa chọn duy nhất, Palisade 2023 có sẵn ở cả hai cấu hình dẫn động hai bánh và dẫn động bốn bánh HTRAC.

hyundai-palisade-9-.jpg

Hyundai Palisade 2023 sẽ có mặt tại các đại lý của Hyundai ở Mỹ kể từ mùa hè năm nay và giá bán cho mẫu xe này cũng sẽ được công bố trong thời gian tới.

Bài liên quan
Hyundai Creta 2022 ra mắt giá từ 620 triệu, mẫu SUV hạng B được Hyundai kỳ vọng
Cuối cùng thì thế hệ mới nhất của Hyundai Creta cũng chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp; có giá lần lượt 620-670-730 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nhu cầu điện tăng kỷ lục, Thủ tướng yêu cầu quyết liệt đảm bảo cung ứng điện
Năm 2024 vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ thiếu điện, nhu cầu tiêu thụ điện trong thời gian mùa khô (tháng 5 - 7) được dự báo tăng cao (lên đến 13%, cao hơn nhiều so với kế hoạch khoảng 9,6%).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hyundai Palisade 2023: Ngoại thất bắt mắt cùng trang bị hiện đại