Ibrahimovic đang tập luyện không ngừng nghỉ để chuẩn bị cho trận làm khách Liverpool ngày 18.10 tới.

Ibrahimovic đe dọa Liverpool trước đại chiến, Rashford hay nhất tháng 9

Huyền Thi | 08/10/2016, 07:02

Ibrahimovic đang tập luyện không ngừng nghỉ để chuẩn bị cho trận làm khách Liverpool ngày 18.10 tới.

Vừa bước sang tuổi 35 hôm 3.10, Ibrahimovic sẽ có chuyến hành quân đến sân Anfield lần đầu tiên kể từ khi nhận thất bại 0-2 cùng Inter Milan tại Champions League cách đây 8 năm.

Quyết tâm tránh một kết quả tương tự lặp lại, ngôi sao người Thụy Điển vừa đăng ảnh lên tài khoản Instagram sau buổi tập chạy cật lực trong những ngày nghỉ kèm thông điệp: “Không có thời gian rảnh, vì công việc và mục tiêu khó khăn".

Trong ảnh, Ibrahimovic đeo mặt nạ giống nhân vật Bane giống trong phim The Dark Knight Rises như muốn đe dọa các cầu thủ Liverpool.

Ibrahimovic đeo mặt nạ giống nhân vật Bane de dọa Liverpool.

Ibrahimovic từ giã tuyển Thụy Điển sau Euro 2016 và hiện có thời gian để nghỉ ngơi đểtự tập luyệntrong khi nhiều đồng đội ở Manchester United phải thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Ander Herrera nói các đồng đội không thể tin rằngIbrahimovic năm nayđã 35 tuổi: "Ibrahimovic thật không thể tin được. Anh không bỏ lỡ buổi tập nào. Ibrahimovic luôn tập luyện mỗi ngày để đạt được trạng thái tốt nhất. Anh ấy luôn năng nổ và đòi hỏi khắt khe từ chúng tôi, nhưng đó là điều tốt bởi anh muốn tất cả đều phải làm việc chăm chỉ để hướng tới chiến thắng. Chúng tôi rất may mắn khi sở hữu một cầu thủ như vậy. Bạn không thể tin nổi Ibrahimovic đã 35 tuổi, bởi lẽ những gì anh ấy thể hiện giống với một cầu thủ 28 hay 29 tuổi thôi".

Từng lỡ hai trận đấu với Liverpool trên sân Anfield, lần đầu với Juventus vàonăm 2015, nên Ibrahimovic rất quyết tâm trong trận derby nước Anh sắp tới, nhất là khi Manchester United đang xếp thứ 6, kém Liverpool (thứ 4) ba điểm và đội đầu bảng Manchester City 5 điểm.

Trong cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Manchester United, Rashford vượtIbrahimovic và Herrera. Tháng này, tiền đạo 18 tuổi người Anh ghi được 3 bàn cho Quỷ đỏ.

Xem thêm: Sự thật chuyện hot girl 96 đi khách bị đại gia tung clip sex

Mourinho nhờ Pogba thuyết phục Griezmann đến Man United

Herrera học hỏi Carrick đá tiền vệ phòng ngự, tung hô Pogba

Cô dâu mặc váy siêu ngắn nhảy sexy ở đám cưới, siêu phẩm của Việt Nam giống M.U

Thân thiết ngoài đời, mỹ nhân T-ara ngó lơ Chi Pu trên mạng xã hội

Cuộc sống thượng lưu của em gái ruột Hoài Linh vừa về Việt Nam

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic đe dọa Liverpool trước đại chiến, Rashford hay nhất tháng 9