Trận derby thành Manchester lúc 18 giờ 30 ngày 10.9 không chỉ là cuộc chiến giữa Mourinho – Guardiola mà Zlatan Ibrahimovic cũng muộn phục hận chiến lược gia 45 tuổi người Tây Ban Nha vì từng ruỗng rẫy mình ở Barcelona.

Ibrahimovic dìm Guardiola hâm nóng derby thành Manchester

Huyền Thi | 09/09/2016, 14:00

Trận derby thành Manchester lúc 18 giờ 30 ngày 10.9 không chỉ là cuộc chiến giữa Mourinho – Guardiola mà Zlatan Ibrahimovic cũng muộn phục hận chiến lược gia 45 tuổi người Tây Ban Nha vì từng ruỗng rẫy mình ở Barcelona.

Bị xem nhẹ và đầy ải trên ghế dự bị khithi đấu cho Barcelona mùa giải 2009-2010, Ibrahimovic không bao giờ quên mối hận với Guardiola. Thậm chí trước đây, tiền đạo Thụy Điểntừng gọi Guardiola là “đồ đàn bà”.

Trả lời phỏng vấn trước trận Manchester United tiếp Manchester City trên sân Old Trafford, Ibrahimovic tiếp tục mỉa mai Guardiola và giải thích lý do vì sao thích chơi dưới quyền Mourinho.

Ibrahimovic nói rằng rất thích phong cách quản lý của Mourinho vì “ông ấy luôn nói trực tiếp với mọi người, chứ không phải làm việc sau lưng (ám chỉ Guardiola). Ống ấy sẽ cho bạn biết nếu bạn không đủ tốt.

Tôi thích như vậy, thay vì có ai đó không nói bất cứ điều gì vềtình trạng của bạn, làm bạn có suy nghĩ rằng mọi thứ đang tốt”.

Không chỉ ca ngợi Mourinho trong phát biểu của mình, Ibrahimovic còn ám chỉ phong cách làm việc của Guardiola.

Ghi bàn giúp Quỷ đỏ thắng Manchester City chắc chắn là mục tiêu mà Ibrahimovic nhắm đến. Nếu xảy ra thì đó là màn trả thù ngọt ngào của Ibrahimovic với Guardiola.

Ibrahimovic dìm Guardiola, ca ngợi Mourinho.

Trước cuộc chiến được cho lớn nhất với Guardiola từ trước đến nay,Ibrahimovic vẫn tỏ ra đề phòng Manchester City và cho rằng sự vắng mặt của Aguero không quá quan trọng như dư luận vẫn bàn tán: "Tất cả những gì chúng tôi cần quan tâm đó là làm tốt sự chuẩn bị của mình. Người khác như thế nào thì chẳng cần để ý, ai đá, ai không đá cũng thế. Bạn cần biết đối với một đội bóng mạnh. Sẽ là rất nguy hiểm nếu chỉ quan tâm đến một cầu thủ duy nhất. Những trận đấu như thế này luôn có ý nghĩa rất lớn đối với các fan và chúng tôi đều muốn có được 1 chiến thắng để giành tặng cho họ".

Về phía Manchester United, Fellaini đã trở lại sau chấn thương lưng, Valencia có thể phải ngồi ngoài do đến thứ 6 mới trở về tập trung cùng các đồng đội do phục vụ đội tuyển Ecuador, trong khi khả năng ra sân của Mkhitaryan còn bỏ nhỏ.

Chắc chắn vắng mặt tiền đạo Aguero vì bị treo giò nhưng Manchester City có sự trở lại của hai tân binh Sane và Gundogan.

Xem thêm: 6 nàng WAG nóng bỏng nhất của sao Man United và Man City

Từ 2008, Man City chi hơn 1 tỉ bảng mua sắm, Man United vô địch nhiều hơn

Đại gia bị cướp cô dâu ngày cưới, gái xinh thi nhau uống rượu lấy 500 ngàn

Cô giáo mặt học sinh, thân hình phụ huynh làm dân mạng bấn loạn

Bị cướp vẫn nghe nhạc được và loạt ảnh chế dìm iPhone 7

Được thưởng 600 triệu, Lê Văn Công nghẹn ngào nhớ vợ con

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic dìm Guardiola hâm nóng derby thành Manchester