Theo người đại diện Mino Raiola, Zlatan Ibrahimovic muốn chuyển đến thi đấu cho Napoli vào mùa hè này trước khi đồng ý gia nhập Manchester United.

'Ibrahimovic muốn kết thúc sự nghiệp tại Napoli'

Huyền Thi | 15/09/2016, 20:52

Theo người đại diện Mino Raiola, Zlatan Ibrahimovic muốn chuyển đến thi đấu cho Napoli vào mùa hè này trước khi đồng ý gia nhập Manchester United.

Rời PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do, Ibrahimovic đã ký một hợp đồng 1 năm với Manchester United kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

Ấn tượng với khả năng ghi bàn của Ibrahimovic thời gian qua (5 bàn sau 5 trận chính thức), Manchester United có ý định gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic thêm 1 đến 2 năm, tứckéo dài đến năm 2018 hay 2019.

Vì lẽ đó, tiết lộ của Mino Raiola khiến fan Quỷ đỏ ngỡ ngàng. Cụ thể hơn, Raiola nói rằng Ibrahimovic có thể đã không chuyển đến sân Old Trafford nếu Napoli đồng ý trả cho cựu tiền đạo PSG mức lương 260.000 bảng/tuần.

Ibrahimovic từng định kết thúc sự nghiệp tại Napoli.

"Ở trận đấu chia tay Ciro Ferrara, Ibrahimovic đã nói với tôi rằng muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủ tại Napoli",Raiola nói trên đài phát thanhCRC Told của Italia.

“Tôi sẽ không cho bạn biết Chủ tịch Aurelio De Laurentiis (Napoli) tiếp cận Ibrahimovic vào mùa hè như thế nào, vì tôi không muốn nói về chuyện quá khứ.

Những gì tôi có thể nói là không câu lạc bộ Italia có thể đáp ứng mức lương của Zlatan, dù anh ấy đã chuẩn bị tâm lý trở thành người của Napoli”
, Raiola chia sẻ thêm.

Không như Rooney, Ibrahimovic vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu với Feyenoord trên sân khách ở vòng bảng Europa League song có thể ngồi dự bị và nhường chỗ cho Marcus Rashford.

Trước trận cầu này,HLV Mourinho thừa nhận nhiều ngôi sao của Manchester United không hứng thú khi thi đấu tại Europa League.

"Europa League chắc chắn không phải là giải đấu mà Manchester Unitedmuốn góp mặt.Song thực tế, đây lại chính là giải đấu mà chúng tôi đang tham dự nêncần phải sớm tìm động lực thi đấu cho bản thân

Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và biết rõ Europa League không phải là giấc mơ của nhiều cầu thủ lớn. Tuy nhiên khi không thể góp mặt tại Champions League, bạn cần tự tìm động lực cho chính mình vàdành sự tôn trọng cho giải đấu này", chiến lược gia 53 tuổi người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Xem thêm: Vì sao Mourinho loại Rooney khỏi Europa League?

Những đại ca giang hồ chết thảm vì gái đẹp

Ảnh đời thường cô gái có 'gương mặt khả ái nhất Việt Nam'

Nữ sinh học quân sự xinh hơn hoa hậu làm cả trường náo loạn

Công Phượng đăng ký Bạn muốn hẹn hò, Hòa Minzy sẽ xóa hình xăm ở ngực?

Ca sĩ Thanh Hóa bị tố hiếp dâm nữ sinh, dọa đánh người bán loa bật nhạc to

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Ibrahimovic muốn kết thúc sự nghiệp tại Napoli'